Tags:
Node Thumbnail

และแล้วไมโครซอฟท์ก็ได้ฤกษ์ออกเกมแรกบนแพลตฟอร์ม Android ซึ่งเป็นเกม Kinectimals ตัวเดียวกับที่เป็นเกมแรกของไมโครซอฟท์บน iOS

Kinectimals เป็นเกมเลี้ยงสัตว์ป่าที่เริ่มจาก Xbox/Kinect เป็นแพลตฟอร์มแรก แล้วขยายมายัง Windows Phone, iOS และ Android ในที่สุด เกมเวอร์ชันมือถือเล่นได้ทั้งแบบ standalone และเล่นเชื่อมกับเวอร์ชันบน Xbox 360 ครับ

ราคาขายอยู่ที่ 2.99 ดอลลาร์ รายละเอียดดูจาก Google Play Store

ที่มา - SlashGear, Android Central

Get latest news from Blognone

Comments

By: deeplite
Android
on 16 June 2012 - 12:33 #433157
deeplite's picture

ประเทศไทยเล่นไม่ได้

By: itmiracle
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 16 June 2012 - 13:12 #433170 Reply to:433157
itmiracle's picture

มิน่า สงสัยอยู่เลยว่าทำไม Galaxy Note กับ Galaxy Tab 7.7" ทำไมเล่นไม่ได้

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 16 June 2012 - 13:16 #433173
TeamKiller's picture

จุดขาย วินโดส์โฟนค่อยๆหายไปทีละอย่างละ

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 16 June 2012 - 20:13 #433262 Reply to:433173
hisoft's picture

ผมเชื่อว่าเค้าปล่อยเพื่อให้คนใช้ค่ายอื่นเห็นว่ามันน่าสนใจแค่ไหนนะครับ

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 16 June 2012 - 22:59 #433296 Reply to:433173
Be1con's picture

ผมว่าถ้าหาก App หลาย ๆ อันมาปล่อยให้อยู่บน iOS หรือ Android ก็คงต้องทำออกมาด้อยกว่า WP จริงไหมหละครับ


< Code | Design | Life | Blogger | Beyond >

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 17 June 2012 - 00:07 #433323 Reply to:433296
hisoft's picture

ถ้าทำออกมาเท่ากันล่ะครับ แบบให้ลองเล่นเชื่อมกับ Xbox ดูว่าเวลาเชื่อมแล้วมันเจ๋งแค่ไหน ถ้าอยากได้เกมเชื่อมเยอะ ๆ ก็ไปถอย WP มาซะ

By: choke_08
Windows PhoneAndroidWindows
on 16 June 2012 - 14:12 #433185

ไม่รู้ว่าไมโครซอฟท์ ใช้วิธี port มาหรือเขียนใหม่เลย

By: skuma
iPhoneWindows PhoneAndroidBlackberry
on 16 June 2012 - 14:25 #433189 Reply to:433185
skuma's picture

port มั้งครับ ง่ายกว่าเยอะเลย

By: tuckclub on 16 June 2012 - 15:24 #433207 Reply to:433185
tuckclub's picture

ใช้ Unity3D ครับ
https://twitter.com/migueldeicaza/statuses/146927117806997506
ซึ่ง Unity3D มีความสามารถในการ export เกมไปลงในหลายๆ แพล็ตฟอร์มได้อยู่แล้ว

เบื้องหลังนั้น Unity3D ใช้ Mono เป็นฐาน -
Mono เป็น opensource .Net implementation -
Unity3D ใช้ C# เป็นภาษาสคริปต์ -
และนั่นคงเป็นเหตุผลที่ทำให้ Mirosoft เลือกใช้ Unity3D