Tags:
Node Thumbnail

Square Enix ได้ประกาศว่าเกม Octopath Traveler 2 เกมภาคต่อของเกม J-RPG สไตล์ภาพ Pixel แบบ HD-2D ทำยอดขายได้เกิน 1 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยประกาศผ่าน Twitter Official ของตัวเกม และยังได้ปล่อยภาพวาดฉลองยอดขายของตัวเกมที่วาดโดยคุณ Tatsuaki Urushihara ที่มีตัวละครในเกมอย่าง Throne, Ochette และ Osvald

ยอดขาย 1 ล้านชุดนี้เป็นการรวมยอดขายทั้งแบบแผ่น และดิจิตอลทั่วโลก ซึ่งถือว่า Octopath Traveler 2 ทำยอดขายได้ช้ากว่าภาคแรกที่สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดได้ภายใน 1 เดือนหลังจากวางขาย ในขณะที่ภาค 2 ใช้เวลามากกว่า 3 เดือนในการทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ส่วนเกมภาคมือถืออย่าง Octopath Traveler: Champions of the Continent มียอดดาวน์โหลด 3 ล้าน ดาวน์โหลดใน 2 วันแรกที่ปล่อยในประเทศญี่ปุ่น

No Description

Octopath Traveler 2 วางจำหน่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ลงให้กับเครื่อง PS5, PS4, Nintendo Switch และ PC ได้รับคะแนนรีวิวเฉลี่ยจาก Metacritic อยู่ที่ 85/100 โดย Octopath Traveler ภาคแรกเป็นต้นกำเนิดของสไตล์ภาพ HD-2D ของ Square Enix ที่ถูกนำไปใช้ในหลาย ๆ เกมยุคหลังของบริษัทไม่ว่าเป็น Triangle Strategy, Live a Live ฉบับ Remake และ Dragon Quest 3 ฉบับ Remake

ที่มา - Siliconera

Get latest news from Blognone

Comments

By: paween_a
Android
on 8 June 2023 - 16:13 #1286538
paween_a's picture

เขาว่ากันว่ามันยังไม่มีอะไรแปลกใหม่ และดูเหมือนว่าเป็นแค่การลอกความสำเร็จของภาคแรกเท่านั้นเอง