Tags:
Node Thumbnail

Rainbow Six นิยายแนวสงครามของ Tom Clancy ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเกมซีรีส์ Rainbow Six ของค่าย Ubisoft กำลังจะถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ โดยได้ Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick มากำกับ

หนังจะได้ Michael B. Jordan มารับบทเป็น John Clark หัวหน้าหน่วยคอมมานโด Rainbow ซึ่งก่อนหน้านี้ Jordan เคยรับบท John Clark มาก่อนแล้วในภาพยนตร์ Without Remorse ที่ดัดแปลงจากนิยายของ Clancy เหมือนกัน (หนังฉายปี 2021 โดยฉายผ่าน Amazon Prime Video เท่านั้น)

การที่หนังได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Chad Stahelski ที่มีผลงานพิสูจน์แล้วจากหนังซีรีส์ John Wick ย่อมทำให้แฟนๆ Rainbow Six ทั้งฉบับนิยายและวิดีโอเกมมีความคาดหวังว่าหนังจะทำออกมาได้ดี ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าหนังจะใช้เนื้อเรื่องช่วงใด และมีกำหนดฉายเมื่อไร

ตัวนิยาย Rainbow Six ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1998 จากนั้นถูกนำมาทำเป็นเกมภาคแรกออกในปี 1998 เช่นกัน เกมแฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาจนถึงปัจจุบัน โดยเกมภาคล่าสุดคือ Rainbow Six Extraction เพิ่งออกในปี 2022

No Description

Michael B. Jordan จากเรื่อง Without Remorse

ที่มา - Hollywood Reporters, Kotaku

Get latest news from Blognone

Comments

By: animateex
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 18 January 2023 - 18:57 #1275043
animateex's picture

ขอ Jack Ryan มาแจมด้วยได้ไหม

By: VirtualPrivateUser on 23 January 2023 - 12:29 #1275420

ขออย่างเดียว อย่าเอามาทำพัง Without Remorse เอย Jack Ryan Season ล่าสุดเอย Amazon เอามายำเละเทะไปหมด เสียของแท้ๆ ทุกวันนี้เวลาอยากดูหนังที่สร้างนิยายลุงทอมต้องกลับไป The hunt of red october เอา