Tags:
Node Thumbnail

เมื่อต้นปีนี้ Blizzard บอกจะทำเกม Warcraft บนมือถือ สร้างความสงสัยให้แฟนๆ ว่าจะเป็นเกมแนวไหนกันแน่

วันนี้เกมเปิดตัวแล้วในชื่อ Warcraft Arclight Rumble เป็นเกมแนวแอคชั่นวางแผน ใช้ตัวละครจากซีรีส์ Warcraft ในรูปแบบหุ่นของเล่น Miniature สไตล์การ์ตูนสีสันสดใส (คล้ายเกมของ Supercell) เกมเพลย์เป็นแนวคล้ายๆ Tower Defense ต่างกันตรงที่เดินหน้าต่อสู้กับศัตรูในฉากไปเรื่อยๆ รองรับทั้งการเล่นคนเดียว, มัลติเพลเยอร์แบบ PvP และ Co-op

ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นตัวละครจาก Warcraft ที่มีให้เลือกมากกว่า 60 ตัวจาก 5 เผ่าคือ Alliance, Horde, Beast, Blackrock, Undead มีระบบอัพเกรดตัวละคร กองทัพ ตามสไตล์เกมลักษณะนี้

เกมจะเปิดให้เล่นแบบ free-to-play ยังไม่ชัดว่าจะทำเงินอย่างไร (แต่น่าจะอยู่ในรูปขายเหรียญในเกมหรือขายตัวละคร) ตอนนี้เปิดลงทะเบียนบน Android แล้ว แต่ยังไม่บอกว่าจะเปิดทดสอบเมื่อไร

No Description

ที่มา - Blizzard

Get latest news from Blognone

Comments

By: akira on 4 May 2022 - 10:27 #1247646

Activision Blizzard ตั้งแต่ Microsoft ซื้อมา ผมว่าเป็นบริษัทที่น่าลงทุนมากๆ เลยนะ ส่วนตัวมองว่าทาง Microsoft น่าจะใช้เป็นฐานในการพัฒนาต่อยอดอะไรอีกหลายๆ อย่างที่เกี่ยวข้องกับเกมส์แน่ๆ ยิ่งเกมส์ที่เป็นลักษณะทำเป็น Season , Cloud Gaming หรือขยายตลาด E-Sport เพื่อดันตลาดของ XBox Game Pass มันคิดได้อย่างนั้นจริง ราคาหุ้นน่าจะทยอยขึ้นไปเรื่อยๆ ระยะยาวน่าจะเป็นบริษัทเกมส์ที่มีราคาหุ้นในระดับต้นๆ จนราคาจับไม่ลงแน่ๆ

By: mk
FounderAndroid
on 4 May 2022 - 11:37 #1247656 Reply to:1247646
mk's picture

ไมโครซอฟท์ยังซื้อไม่เสร็จนะครับ และถ้าซื้อเสร็จแล้วจะออกจากตลาดหุ้นครับ

By: gosol
AndroidWindows
on 4 May 2022 - 16:13 #1247668
gosol's picture

นี่หรอที่บอกแบ่งเวลาไปลุยตลาดมือถือ ก็ดูดีนะ