Tags:
Node Thumbnail

Bloomberg รายงานข่าวโดยอ้างแหล่งข้อมูลใกล้ชิด Activision ระบุว่าธรรมเนียมการออกเกม Call of Duty ภาคใหม่ทุกปี จะถูกเบรกในปีหน้า 2023 โดยเกม Call of Duty ของปี 2023 จะเลื่อนไปออกในปี 2024 แทน (เกมของปี 2022 ประกาศแล้วว่าคือ Modern Warfare ภาคต่อ)

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาสักพักแล้วว่า Activision เจอปัญหา Call of Duty ภาคใหม่ๆ มียอดขายลดลง เหตุผลหนึ่งเป็นเพราะออกภาคใหม่ทุกปี ถี่เกินไป บวกกับการมีเกมเล่นฟรีอย่าง Warzone ออกมาเป็นอีกทางเลือกให้ผู้เล่นด้วย

แต่หลังมีข่าวลือนี้ออกมา Activision ก็ชี้แจงกับ IGN ว่าไม่เป็นความจริง เพราะบริษัทมีแผนการออก Call of Duty ทั้งแบบเสียเงินและเล่นฟรี ในปีนี้ ปีหน้า และปีต่อๆ ไป โดยจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม แต่ IGN ก็ให้ความเห็นว่า Activision ไม่ได้ปฏิเสธข่าวลือของ Bloomberg โดยตรง (ว่าเกมปี 2023 เลื่อนเป็น 2024) แค่บอกว่าจะมีเกมภาคใหม่ๆ ออกต่อเนื่องเท่านั้น

No Description

ที่มา - IGN

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 23 February 2022 - 09:21 #1241380
TeamKiller's picture

เล่นฟรีนี่ warzone ใช่เปล่า ต้องโหลดใหม่เวลาภาคใหม่ออกไหมเนี่ย

By: Neroroms
Windows
on 23 February 2022 - 10:57 #1241396

จริงแล้วผมว่า Call of duty หลาย ๆ ภาคก็สนุกดีนะครับ ถ้าเล่นแบบเสพเนื้อเรื่องเอามัน บางครั้งคนเล่นหลาย ๆ คนก็คาดคั้นมากเกินไปว่าต้องเป็นยุคนู้นยุคนี้เท่านั้น มันก็ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ถ้าแบบอย่างภาค Ghost ที่เนื้อเรื่องค้าง ๆ คา ๆ ไม่ทำต่อแล้วบ่นผมว่าเคสแบบนี้บ่นเข้าท่านะครับ
แต่บางภาคที่โดนถล่ม ไม่ใช่เรื่องตัวเกมสักเท่าไหร่ เห็นเป็นแต่การกระทำง่าว ๆ ของ Activision ล้วน ๆ LOL