Tags:
Node Thumbnail

ในงาน DC Fandome 2021 ของค่าย DC เมื่อคืนนี้ นอกจากการโชว์เทรลเลอร์หนังและซีรีส์ในจักรวาล DC แล้ว ยังมีอัพเดตความคืบหน้าของเกม DC ที่เปิดตัวในปี 2020 สองเกมคือ Suicide Squad: Kill The Justice League และ Gotham Knights

เกมแรกคือ Suicide Squad: Kill The Justice League ผลงานใหม่ของสตูดิโอ Rocksteady ในเครือ WB Games ที่มีผลงานพัฒนาเกมตระกูล Batman: Arkham ภาคหลักทั้ง 3 ภาค

เนื้อเรื่องของเกม Suicide Squad ภาคนี้ยังอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Arkham แต่เหตุการณ์อยู่ที่เมือง Metropolis ของ Superman โดยแก๊งวายร้าย 4 คนคือ Harley Quinn, Captain Boomerang, Deadshot, King Shark ถูกปล่อยออกจากเรือนจำ และพบว่าโลกภายนอกถูกเอลี่ยนรุกราน ซึ่งเอเลี่ยนเหล่านี้ได้เข้ามาควบคุมจิตใจของเหล่าฮีโร่ เช่น Superman, The Flash, Green Lantern, Wonder Woman ให้กลายเป็นฝ่ายวายร้ายไปแทน

เกมลง PS5, Xbox Series X|S และพีซี กำหนดขายคร่าวๆ ปี 2022

No Description

เกมที่สอง Gotham Knights เป็นเกม Batman ในจักรวาลใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับ Arkham (ในซีรีส์ Arkham มีเกม Arkham Knight ที่ออกปี 2015 ชื่อคล้ายๆ แต่ไม่เกี่ยวกัน) พัฒนาโดย WB Games Montréal อีกสตูดิโอในสังกัด WB Games ที่เคยมีผลงานพัฒนาเกม Batman: Arkham Origins มาก่อน

เนื้อเรื่องของเกม Gotham Knights คือเมือง Gotham ที่ Batman ตายไปแล้ว ผู้เล่นจึงต้องรับบทเป็นผู้ช่วยของ Batman 4 คนคือ Nightwing, Batgirl, Robin, Red Hood มาช่วยกันกอบกู้สันติภาพของเมืองกลับคืนมา

เดิมทีเกมมีกำหนดออกปี 2021 แต่เลื่อนเป็นปี 2022 เรียบร้อยแล้ว

ที่มา - IGN, IGN

Get latest news from Blognone

Comments

By: errin on 17 October 2021 - 12:17 #1227864

Amanda เวอร์ชั่นนี้ดู Badass ดีจัง