Tags:
Node Thumbnail

Roblox ผู้พัฒนาเกมต่อบล็อกดิจิทัล รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 2 ปี 2021 รายได้โต 127% จากช่วงเดียวกันในปีก่อนเป็น 454.1 ล้านดอลลาร์ และขาดทุนสุทธิ 140.1 ล้านดอลลาร์ กระแสเงินสดอิสระเพิ่มขึ้นเป็น 168.0 ล้านดอลลาร์

จำนวนผู้เล่นเฉลี่ยต่อวันเพิ่มขึ้น 29% เป็น 43.2 ล้านคนต่อวัน เป็นส่วนของผู้เล่นนอกอเมริกา-แคนาดาเพิ่มขึ้นมา 42% จำนวนชั่วโมงที่มีการเล่นรวม 9,700 ล้านชั่วโมง มีการจ่ายเงินต่อผู้เล่นเฉลี่ย 15.41 ดอลลาร์ต่อคน

Roblox ยังประกาศซื้อกิจการ Guilded ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มสำหรับเชื่อมต่อชุมชนผู้เล่นเกม โดยไม่ได้เปิดเผยมูลค่าของดีล เพื่อนำมาต่อยอดกับบริการปัจจบันเสริมความแข็งแกร่งของชุมชนผู้เล่นเกม

ที่มา: Roblox และ [2]

Roblox

Get latest news from Blognone