Tags:
Node Thumbnail

Michael Chu หัวหน้าทีมนักเขียนของเกม Overwatch ลาออกจาก Blizzard แล้ว หลังทำงานร่วมกับบริษัทมานานกว่า 20 ปี โดยไม่ได้ระบุเหตุผลที่ชัดเจน แต่คาดว่าน่าจะออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ จากการตีความในบล็อกที่เขาเขียนถึงการลาออก

เขาเขียนไว้ว่า “Overwatch คือประสบการณ์เปลี่ยนชีวิต” และ "เขารู้สึกว่า เกมและเรื่องราวของเกม สามารถนำพาผู้คนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นได้ จากความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ที่ได้รับจากประสบการณ์การสวมบทบาทที่แตกต่าง แม้จะเป็นในโลกเสมือน แต่ก็สามารถเชื่อมโลก วัฒนธรรม และเชื้อชาติที่ต่างกัน ให้ใกล้ชิดกันได้ และ Overwatch กับชุมชนผู้เล่นเกมนี้ ก็ทำให้เขาเชื่อมั่นในเรื่องนี้มากขึ้นไปอีก”

No DescriptionMichael Chu - หัวหน้าทีมนักเขียน เกม Overwatch | ภาพจาก Blizzard Entertainment

นอกจาก Overwatch แล้ว Michael Chu ยังเคยเป็นนักเขียนให้กับเกม World of Warcraft, Diablo 3 และ Star Wars Knights of the Old Republic II: The Sith Lords อีกด้วย และเขายังเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่แฟนๆ เกม Overwatch เพราะชอบลงมาพูดคุยกับแฟนๆ และแบ่งปันเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในเนื้อเรื่องของตัวละครแต่ละตัว

การลาออกของ Chu เกิดขึ้นในระยะเวลาเปลี่ยนผ่านก่อนที่ Overwatch 2 จะออก เป็นที่น่าสนใจว่าเกมภาคต่อนี้ ที่จะเน้นไปในด้านเนื้อเรื่อง และโหมด Campaigns มากขึ้น จะออกมาในรูปแบบใด

ทวีตประกาศลาออกของ Chu

ที่มา - Michael Chu via Dot Esports

Get latest news from Blognone

Comments

By: sian
Windows PhoneAndroidWindows
on 12 March 2020 - 14:25 #1151022
sian's picture

เขียนถึบการลาออก > เขียนถึงการลาออก