Tags:
Node Thumbnail

Bethesda เปิดตัวของใหม่ในงาน E3 ไม่ใช่เกม แต่เป็นเอนจินด้านคลาวด์สตรีมมิงในชื่อ Orion สำหรับสตูดิโอเกมที่ต้องการฟีเจอร์สตรีมมิงผ่านคลาวด์และไม่ต้องการทำเอง โดย Bethesda ยืนยันว่า Orion รองรับทุกเอนจินเกมและทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิง อย่างไรก็ตาม Bethesda ยังคงต้องพูดคุยกับแพลตฟอร์มสตรีมมิงอื่นๆ ต่อไปเพื่อหาพาร์ทเนอร์ที่จะรองรับ Orion ด้วย

Bethesda บอกด้วยว่า Orion ถูกพัฒนาโดย id Software ความโดดเด่นคือความหน่วงต่ำ ใช้แบนด์วิธต่ำ ใช้เวลา encode ภาพก่อนสตรีมที่ค่อนข้างต่ำ รวมถึงใช้พลังประมวลผลส่วนหนึ่งจากตัวฮาร์ดแวร์เกมด้วย แทนที่จะเป็นบนคลาวด์ทั้งหมด และที่สำคัญคือรองรับความละเอียดสูงสุด 4K 60fps

Orion จะถูกปล่อยทดสอบภายในปีนี้บนเกม Doom เวอร์ชัน 2016 แบบ 4K 60fps ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

ที่มา - The Verge, Polygon

Get latest news from Blognone

Comments

By: whitebigbird
Contributor
on 10 June 2019 - 13:01 #1114225
whitebigbird's picture

มีข่าวเปิดตัว ES6 บ้างมั้ยครับ (ใครเล่นมุก EcmaScript แสดงว่าเนิร์ด)

By: pppo on 10 June 2019 - 13:19 #1114229 Reply to:1114225

ไม่มีเลยครับ

พูดว่า ES6 กับ Starfield กำลังทำอยู่ ระหว่างนี้ขอแนะนำเกมนี้ ...เกมมือถือ Commander Keen....

By: whitebigbird
Contributor
on 10 June 2019 - 14:31 #1114249 Reply to:1114229
whitebigbird's picture

ขอบคุณครับ ทำไมต้องมีป้ายยาด้วยครับ

By: pppo on 10 June 2019 - 15:40 #1114260 Reply to:1114249

keynote มาจังหวะนี้จริงๆครับ คือเกริ่นเหมือนจะมีอะไรเกี่ยวกับสองเกมนี้ แล้วแนะนำโปรดิวเซอร์เกมมือถือแทน
เอาจริงๆตอนประกาศเกมมือถุือนี่ถ้าไม่มีบอตปรบมือแถวหน้านี่ก็คงจืดน่าดูเหมือนกันครับ 5555

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 10 June 2019 - 16:06 #1114267 Reply to:1114225
hisoft's picture

ES2015 ครับ

อ้าว ผมโดนดัก 😭

By: big50000
AndroidSUSEUbuntu
on 10 June 2019 - 15:40 #1114258
big50000's picture

Bethesda บอกด้วยว่า Orion ถูกพัฒนาโดย id Software ความโดดเด่นคือความหน่วงต่ำ ใช้แบนด์วิธต่ำ ใช้เวลา encode ภาพก่อนอัพสตรีมต่ำ

แบนด์วิธ >> แบนวิดท์
อัพสตรีม?