Tags:
Node Thumbnail

จาก ข่าวเก่า ที่นักพัฒนาได้โชว์การซิงค์ข้อมูลใน iPhone ผ่านทาง Wi-Fi โดยไม่ต้องใช้สายในการซิงค์ข้อมูล ตอนนี้ Wi-Fi Sync App ถูกแอปเปิลปฎิเสธไปเลยไม่ได้อยู่ใน App Store แต่ไปอยู่ใน Cydia โดยมีราคา $9.99 ประมาณ 320 บาท

ที่มา - Engaget

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ได้มี คลิปวีดีโอต้นแบบไอโฟน ที่ออกมาเมื่อไม่นานนี้แล้ว โดย Taovet ได้เอารูปภาพ iPhone OS4 ที่ทำงานบนไอโฟนรุ่นถัดไปออกมาให้ชมกัน อย่างไรก็ตามในรูปภาพนี้อาจจะถูกทำโดย Photoshop ก็อาจจะเป็นไปได้

แหล่งที่มายืนยันว่าเครื่องหมาย Pro2 N90"แสดงต้นแบบ N90 เก่า (รหัสลับ Apple สำหรับ iPhone รุ่นใหม่) ซึ่งหมายถึง "การทำงานต้นแบบที่ 2"

ที่มา - Engadget ผ่านทาง Machoe

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

ภาพสกรีนซ็อตจากสมาชิกของ AT&T ยืนยันว่า iPhone รุ่นต่อไปจะออกวันที่ 21 มิถุนายนแน่นอน และจะออกมาประกาศวันที่ 7 วันแรกของงาน WWDC2010

ความคิดเห็นจากสมาชิก AT&T

ไม่แน่ใจว่าบัญชีสมาชิก AT&T ของคนอื่นๆจะมีการเปลี่ยนคุณสมบัติ Upgrade on AT&T บ้าง แต่ของฉันในวันที่ 21 เดือนพฤศจิกายนเปลี่ยนเป็น วันที่ 21 มิถุนายน

Tags:
Node Thumbnail

บริษัท TESO ได้โคลนนิ่ง iPad ของแอปเปิลแล้ว มันมีอะไรที่มากกว่า iPhone และ iPad ของแอปเปิล โดยลำโพงที่ใหญ่กว่า และยังมีฝาโครเมี่ยม หลายนักวิจารณ์บอกว่า iPad ของแอปเปิลเป็น iPod Touch ขนาดยักษ์ แต่ iPad TESO เหมือน iPhone ขนาดยักษ์มากกว่า และเป็นสีขาวเหมือน iPhone 3GS มีขนาดเล็กกว่า JooJoo แต่ใหญ่กว่า V780 Mio Moov ซึ่ง Spec ที่หลุดออกมาก็ยั่วยวนเงินในกระเป๋ามาก

ตามดู Spec ได้ข้างในครับ