Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวาน (20 สิงหาคม 2554) ไปเดินที่ฟอร์จูน ได้พบกับร้านขายคอมพิวเตอร์ นำ Acer Iconia Tab A100 มาวางจำหน่้ายแล้ว ในราคา 12,900 บาท (รวม VAT 7% แล้ว)

ถือว่าเป็น Tablet รุ่นแรกของ Acer ที่มีขนาด 7 นิ้ว มาพร้อมกับ Android OS Honeycomb 3.2 หน่วยความจำภายใน 16GB แต่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi อย่างเดียวเท่านั้น (ตัวเครื่องมีสล๊อตที่เปิดออกมาพบเพียงช่องใส่หน่วยความจำ MicroSD แต่ช่องใส่ SIM เป็นช่องตัน)

รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปดูจาก acer.com แล้ว ไม่พบ เลยแนะนำเข้าไปอ่านที่ GSMArena.com แทนครับ

ที่มา : ภาพจาก twitter @khitichai

Tags:
Node Thumbnail

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่่ผ่านมา ทางโนเกีย (ประเทศไทย) ได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้บริหารใหม่ คือ มร. แกรนท์ แมคบีธ มาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ ที่มาแทน มร. ชูมิท คาพูร์ ซึ่งลาออกไปรับตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทผลิตช็อกโกแลตระดับโลก อย่าง "Mars"

นอกจากการแนะนำตัวในครั้งนี้แล้ว ทางโนเกีย ได้ตอบคำถามในด้านต่างๆ หลากหลายด้าน สรุปออกมาเป็นประเด็นหลักได้ดังนี้

Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

พร้อมลุย HTC Evo 3D สมาร์ทโฟนจอแสดงผลและถ่ายภาพแบบ 3 มิติ วางจำหน่ายลงตลาดเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมเผยในไตรมาส 4 นี้วางจำหน่ายอีก 4-5 รุ่น

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรก ยอดขายโดยรวมถือว่าเติบโตเป็นไปตามคาด แต่ในไตรมาสที่ 2 เกิดปัญหาความล่าช้าในการขอใบอนุญาตนำสินค้าเข้าจากกสทช. ส่งผลทำให้ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ รวมถึงสมาร์ทโฟนอีก 3 รุ่นที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ยังไม่สามารถวางจำหน่ายได้ ทั้งๆ ที่สินค้าอยู่ในโกดังสินค้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทำให้ต้องเสียโอกาสทางการค้า และต้นทุนทางธุรกิจที่สูงขึ้น รวมถึงแผนการทำการตลาดที่ต้องเลื่อนออกไปนับเดือน