Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

วันนี้ เวลา 1.16 นาฬิกา(ตามเวลาประเทศไทย) จรวด Falcon 9 ของ SpaceX ถูกปล่อยออกจากฐานปล่อยที่แหลมคานาเวอรัล รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ในภารกิจลำเลียงอุปกรณ์ไปยังสถานีอวกาศนานาชาติ (CRS-16) โดยที่ขั้นตอนการปล่อย การแยกตัวของ second stage และยาน Dragon เป็นไปได้ด้วยดี

แต่ในขณะที่ First stage กำลังกลับสู่โลก หลังจาก entry burn เรียบร้อยแล้ว จรวดเริ่มเสียการทรงตัว และหมุนเคว้ง ทำให้ไม่สามารถลงจอดบนพื้นดินตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้ นับเป็นความล้มเหลวในการลงจอดครั้งแรกของ Falcon 9 Block 5 (ครั้งก่อนหน้าคือตอนทดสอบปล่อย Falcon Heavy) โดย Elon Musk ทวีตระบุถึงสาเหตุว่า ปั๊มไฮดรอลิกของกริดฟินไม่ทำงาน ทำให้จรวดไปลงจอดในทะเลแทน

Tags:
Node Thumbnail

Riot Games ผู้พัฒนาเกม League of Legends ประกาศรายชื่อสถานที่และวันที่จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลกของ LoL ในปี 2018 ซึ่งมีรายชื่อดังต่อไปนี้

Tags:
Node Thumbnail

ทีม Ascension ยังคงครองแชมป์การแข่งขัน Thailand Pro League 2017 ใน Summer Season นี้ หลังจากที่คว้าแชมป์สมัยแรกไปในซีซันที่แล้ว ด้วยการเอาชนะทีม Bangkok Titans ไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 1 เกม ในระบบ Best of 5 รับเงินรางวัลมูลค่า 210,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการไปแข่งขันต่อในการแข่งขัน Garena Premiere League Summer 2017

ส่วนทีมอื่น ๆ ที่ได้อันดับรองลงมา ได้แก่

Tags:
Node Thumbnail

บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Master Cup 2017 การแข่งขันเกม League of Legends ในระดับ มัธยมศึกษา อาชีวะศึกษา และมหาวิทยาลัย ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวม 800,000 บาท

การแข่งขันแบ่งเป็น 2 ส่วน คือระดับมัธยมศึกษากับอาชีวะศึกษา และระดับมหาวิทยาลัย โดยแข่งขันคัดเลือกจาก 4 ภาคคือภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันออก ภาคกลาง ภาคใต้ ซึ่งจะแข่งขันหากลุ่มผู้ชนะ 3 รอบ แบ่งเป็น

Tags:
Node Thumbnail

ทีม Gigabyte Marines ตัวแทนจากประเทศเวียดนาม เอาชนะทีม Ascension ตัวแทนจากประเทศไทยไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 0 เกม คว้าแชมป์การแข่งขัน Garena Premiere League 2017 spring season

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งเกม League of Legend ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) และเป็นการแข่งขันเพื่อชิงสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนของกลุ่ม SEA ไปแข่งขันต่อในรายการ Mid Season Invitational 2017 ที่่ประเทศบราซิล

การแข่งขัน GPL 2017 spring season จัดขึ้นที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ มีเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 USD และมีทีมที่เข้าร่วมจากประเทศในกลุ่ม SEA 6 ประเทศ ประกอบไปด้วย

Tags:
Node Thumbnail

ทีม Ascension ได้ชัยชนะเหนือทีม Bangkok Titans ไปด้วยคะแนน 3 ต่อ 1 เกม ในระบบ Best of 5 จากการแข่งขัน Thailand League of Legends Championship Series 2017 Spring season คว้าแชมป์รายการนี้ไปพร้อมกับรางวัลเงินสด 210,000 บาท และได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรายการ Garena Premiere League Spring season 2017 ที่จะจัดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นการแข่งระดับชิงแชมป์อาเซียน

การแข่งขัน Thailand League of Legends Championship Series จัดโดย Garena ผู้ให้บริการเกม League of Legends ในประเทศไทย ซึ่งได้จัดแข่งรอบ Play off ในงาน Garena Star League 2017 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

Tags:
Node Thumbnail

ทีม Run Down Mid ได้ชัยชนะเหนือทีม AquaForce ด้วยคะแนน 2 ต่อ 0 เกม ในการแข่งขัน Thailand League of Legends Division 1 Spring Season คว้าแชมป์รายการนี้ไปพร้อมกับเงินรางวัล 25,000 บาท

ทั้งสองทีมจะได้รับสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบคัดเลือก เพื่อจะขึ้นไปสู่ลีกสูงสุดของประเทศไทย Thailand League of Legends Championship Series ในเดือนเมษายนนี้

การแข่งขัน Thailand League of Legends Division 1 จัดโดย Garena ผู้ให้บริการเกม League of Legends ในประเทศไทย รายการนี้จะเป็นลีกระดับที่ 2 ของประเทศ คัดเลือกทีมที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปแข่งขันคัดเลือกเพื่อขึ้นไปสู่ลีก TLCS และไต่ไปยังลีกระดับภูมิภาคและระดับโลกต่อไป