Tags:

ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นบริษัทยักษ์ใหญ่นำระบบ Augmented Reality (AR) มาใช้ แต่เมื่อใดก็ตามที่มีการใช้งาน AR ขึ้นมาก็มักจะเป็นเรื่องที่น่าสนใจทุกครั้งไป อย่างเช่นครั้งนี้ที่บริษัทผลิตเครื่องดื่มชูกำลังรายใหญ่ของโลก และเป็นเจ้าของทีมกีฬาหลายทีมอย่าง Red Bull ได้เดินแผนการตลาดที่น่าสนใจด้วยการทำเกมรถแข่งสูตรหนึ่ง ที่สามารถใช้ระบบ AR เพื่อสร้างสนามแข่งจากกระป๋องเครื่องดื่ม Red Bull ได้ด้วยตัวเอง โดยสามารถปรับแต่งสนามแข่งได้ตามใจชอบ เพียงแต่ต้องใช้กระป๋องไม่น้อยกว่า 12 ใบเท่านั้น