Tags:
Node Thumbnail

Yves Guillemot ซีอีโอของ Ubisoft ยอมรับว่าเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope ที่เป็นการรวมคาแรกเตอร์ของ Ubisoft (กระต่าย Rabbids ที่เริ่มจากซีรีส์ Rayman) และนินเทนโด (Mario) นั้นไม่ประสบความสำเร็จในแง่ยอดขาย แม้เกมได้คะแนนรีวิวออกมาดีมากก็ตาม (เฉลี่ย 86/100 จาก Metacritic)

Tags:
Node Thumbnail

The Sandbox เกมลูกผสม metaverse สร้างอวตารในโลกเสมือน Web3 ซื้อขายที่ดินในเกม และ NFT บนบล็อกเชน (ครบทุกคีย์เวิร์ดยอดฮิต) ประกาศความร่วมมือกับ Ubisoft นำคาแรกเตอร์กระต่ายเถื่อน Rabbids เข้ามาในเกม The Sandbox

โครงการนี้เป็นความพยายามของ Ubisoft ในการผลักดันคาแรกเตอร์ของตัวเองเข้าวงการ NFT จากที่ก่อนหน้านี้ผลักดันผ่านเกม Ghost Recon ของตัวเอง คราวนี้เป็นการใช้คาแรกเตอร์กับเกมของพาร์ทเนอร์แทน รูปแบบคือ Ubisoft จะไปสร้างที่ดิน ("Land") ในเกม The Sandbox ที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปปฏิสัมพันธ์กับกระต่าย Rabbids ได้

Tags:
Node Thumbnail

Ubisoft เปิดตัวเกม Mario + Rabbids ภาคใหม่ Sparks of Hope ขายบน Nintendo Switch ในปี 2022

Mario + Rabbids เป็นความร่วมมือระหว่างนินเทนโดกับ Ubisoft ที่นำตัวละครเด่นจากทั้งสองค่ายคือ Mario และ Rabbids (ต้นกำเนิดมาจากซีรีส์ Rayman แต่โด่งดังจนกลายเป็นมาสค็อตของค่ายไปแล้ว) มาเจอกันในเกมเพลย์แบบเทิร์นเบส เกมภาคแรก Kingdom Battle วางขายในปี 2017 บน Nintendo Switch และประสบความสำเร็จด้วยดี จึงไม่น่าแปลกใจที่เห็นเกมภาคสองตามมา

Tags:
Node Thumbnail

ถือเป็นการฟิวชั่นตัวละครข้ามค่าย เมื่อ Ubisoft ส่งกระต่ายจอมกวน Rabbids มาลงแพลตฟอร์ม Nintendo Switch จึงมีโอกาสได้จับคู่กับตัวละครจากฝั่ง Mario ออกมาเป็น Mario + Rabbids Kingdom Battle โดยมี Shigeru Miyamoto มาขึ้นเวทีเปิดตัวด้วยตัวเอง

Mario + Rabbids Kingdom Battle มีตัวละครหลัก 4 ตัวคือ Rabbid Mario, Rabbid Peach, Rabbid Luigi, Rabbid Yoshi จะต้องร่วมมือกับตัวละครชุดเดียวกันฝั่ง Mario (รวม 8 ตัว) ต่อสู้กับศัตรูแบบเทิร์นเบส เกมมีโหมดให้เล่นหลากหลายทั้งเล่นคนเดียว เล่นแบบ co-op และมัลติเพลเยอร์

เกมจะออกวันที่ 29 สิงหาคมนี้ มีทั้งแบบ Standard Edition และ Collector’s Edition ที่แถมฟิกเกอร์ Rabbid Mario ด้วย