Tags:
Node Thumbnail

Picsoft Studios นักพัฒนาเกมชาวไทยผู้พัฒนาเกม Tiny Defense และ Guardian Sword เปิดตัว Tiny Defense 2 ลง App Store ทั่วโลกวันนี้ ในราคา 2.99 เหรียญสหรัฐ หรือ 99 บาทสำหรับประเทศไทย

Tiny Defense เป็นเกมวางแผนการรบซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายเกม Plants vs. Zombies ของค่าย PopCap ที่โด่งดัง แต่แทนที่จะใช้มุมมองการเล่นแบบด้านบนเช่นเดียวกับ Plants vs. Zombies Tiny Defense เลือกใช้มุมมองด้านข้างแทน จึงทำให้ Tiny Defense มีลักษณะรูปแบบการเล่นที่โดดเด่นในแบบฉบับของตนเองเปรียบเสมือนการรวมเอา Plants vs. Zombies และเกมแนว Platformer เข้ามาไว้ด้วยกันในเกมเดียวอย่างลงตัว จึงทำให้เกมภาคแรกได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นทั่วโลกโดยมียอดดาวน์โหลดกว่าล้านดาวน์โหลด และ มีคะแนนรีวิวเฉลี่ยเกือบ 5 ดาวเต็มจากผู้เล่นทั่วโลก

alt text

ในภาคต่อนี้ผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่าเกมภาคใหม่นี้มีพัฒนาการไปจากเกมภาคแรกเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ระบบการเล่นรูปแบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามามากมาย ทั้งระบบพัฒนาตัวละคร ระบบไอเท็ม และ ระบบการเล่นแบบ Endless จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเกมภาคใหม่นี่น่าจะถูกใจนักเล่นเกมแนวนี้ยิ่งกว่าเกมภาคแรกอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ใดที่สนใจ Tiny Defense 2 สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store

https://itunes.apple.com/app/id1219626039

alt text

alt text

alt text

Get latest news from Blognone