Tags:
Node Thumbnail

dtac Accelerate ศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพจากดีแทค เปิดตัวโครงการ Global Expansion Track คัดสตาร์ทอัพไทยเข้าโครงการคือ T2P สตาร์ทอัพฟินเทคทำบริการบัตรเติมเงินเพื่อทำธุรกรรมออนไลน์ และสิ่งที่ T2P จะได้รับคือ

  • ทำการตลาดในกลุ่มลูกค้าในกลุ่มเทเลนอร์ 13 ประเทศกว่า 200 ล้านคน
  • เข้าถึงพาร์ทเนอร์ในระดับโลกเพิ่มโอกาสเป็นสตาร์ทอัพระดับยูนิคอร์นได้ในอนาคต
  • ได้รับแพ็กเกจจากพันธมิตรเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือในการทำธุรกิจ เช่น Google, AWS, Microsoft, IBM และ Samsung
  • ได้รับเงินลงทุนจากดีแทคในฐานะที่เป็น Corporate Venture Capital รายแรก

No Description
ภาพจาก Facebook T2P

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการ dtac Accelerate ระบุเหตุผลที่เลือก T2P คือ มีจุดแข็งเป็นโซลูชั่นสำหรับการสร้างและรักษาฐานลูกค้าองค์กรผ่านโปรแกรม Loyalty บนบัตร ระบบบัตรสมาชิกที่เป็นบัตรเงินสด และแอพพลิเคชั่น DeepPocket ที่มีจุดเด่นในเรื่องการนำโซเชียลเน็ตเวิร์กมาใช้ตั้งกลุ่มเพื่อนสนิทเพื่อแชร์การใช้จ่ายอัตโนมัติ สามารถยืมเงินระหว่าง e-Wallet ได้ ตัว Cash Card มีผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านคน และให้บริการแก่ลูกค้าองค์กรกว่า 1,500 ร้านค้า ล่าสุดมีธุรกรรมทางการเงินผ่านแพลตฟอร์ม T2P ไปแล้วไม่ต่ำกว่า 250 ล้านบาทในไตรมาสแรกที่ผ่านมา นอกจากนี้ T2P ยังขยายธุรกิจเป็นพันธมิตรกับผู้ค้าปลีกอันดับ 1 ในเมียนมาร์คือ ซิตี้มาร์ท โฮลดิ้งอีกด้วย

ด้านผู้บริหาร T2P นายทวีชัย ภูรีทิพย์ กล่าวว่าในการร่วมมือกับซิตี้มาร์ท โฮลดิ้ง ของเมียนมาร์นั้น จะเริ่มให้บริการ loyalty และ gift card ภายในไตรมาสที่ 4 ปีนี้ และจะทยอยเปิดบริการอื่นๆ เพิ่มเติมในอนาคต

No Description

Get latest news from Blognone