Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ให้เว็บเมล Outlook.com พร้อมปรับปรุงความสามารถไปหลายรายการ โดยมีฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจเช่น Family calendar ปฏิทินสำหรับใช้ร่วมกันภายในครอบครัวและ Calendar.help ตัวช่วยจัดการตารางนัดหมายผ่านระบบผู้ช่วยส่วนตัวอย่าง Cortana การปรับปรุงทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

  • Microsoft Family calendar ปฏิทินสำหรับติดตามกิจกรรมภายในครอบครัว สมาชิกในครอบครัวที่มีบัญชีอยู่ภายใต้ Microsoft Family จะสามารถเข้าใช้งานปฏิทินดังกล่าวผ่าน Outlook.com และอุปกรณ์ที่ซิงค์กับปฏิทิน Outlook ได้โดยอัตโนมัติ
  • ปรับปรุงระบบแชร์ปฏิทิน สามารถแชร์ปฏิทินกับผู้ที่ใช้งาน Outlook.com หรือใช้บัญชี Office 365 ได้ง่ายและสะดวกขึ้น และยังสามารถมอบสิทธิ ให้เข้ามาช่วยแก้ไข้ / ดูข้อมูล ได้เป็นรายบุคคล
  • ขยายความสามารถในการสรุปข้อมูลจากอีเมล ช่วยสรุปและเพิ่มเหตุการณ์ลงในปฏิทินให้อัตโนมัติเมื่ออ่านพบอีเมลยืนยันการจองร้านอาหาร / สำรองที่นั่งคอนเสิร์ต (เพิ่มเติมจากเดิมที่ช่วยสรุปข้อมูลเที่ยวบินและพัสดุที่จะมาส่ง)
  • ขยายความสามารถ Interesting calendars เริ่มรองรับการใช้งานกับภาษาอื่นนอกเหนือภาษาอังกฤษ, เพิ่มประเภทกีฬาและทีมที่สามารถเลือกติดตามบนปฏิทิน
  • ใช้ Cortana ช่วยจัดการตารางนัดหมาย ด้วยการ cc อีเมลนัดประชุมไปยัง cortana@calendar.help เพื่อให้ Cortana หาช่วงเวลาที่ยังว่างจากตารางนัดหมายและช่วยจัดการสอบถามช่วงเวลาที่ลงตัวจากผู้เข้าร่วมประชุมให้อัตโนมัติ (ยังคงต้องลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการทดสอบ Calendar.help Preview แม้ว่าจะถูกทดสอบในวงปิดมาซักพักแล้ว)

ใครสนใจแนะนำให้เข้าไปดูภาพตัวอย่างการใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ที่ Office Blog ในลิงก์ที่มาท้ายข่าวครับ

ที่มา - Office Blog via Windows Central

ภาพตัวอย่าง Family calendar

No Description

Get latest news from Blognone