Tags:
Node Thumbnail

Cisco ประเทศไทย นำ Cisco START เข้ามาเปิดตัวขยายธุรกิจไปยังผู้ดำเนินธุรกิจ SMEs และ ผู้ดำเนินธุรกิจขนาดกลาง ที่ Cisco เปิดตัวในเอเชียแปซิฟิกเข้ามาในไทย ประกอบไปด้วยโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัย ระบบเครือข่าย การประสานการทำงานร่วมกันหรือ collaborate และ Unified Computing

No Description

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Cisco START มีทั้งตัวฮาร์ดแวร์ที่เป็นอุปกรณ์เพื่อการเชื่อมต่อ การรักษาความปลอดภัย การประมวลผล อุปกรณ์เครือข่าย และกลุ่มซอฟต์แวร์บนคลาวด์เพื่อการประสานงานกันในองค์กร โดยทาง Cisco ระบุว่าเหมาะกับธุรกิจขนาดเล็กถึงกลาง โดยผลิตภัณฑ์แต่ละประเภทมีราคาที่หลักหมื่นเท่านั้น

No Description

ในการเปิดตัว มีผู้ประกอบการขนาดกลางมาเล่าประสบการณ์ใช้งานเทคโนโลยี Cisco ให้ฟัง คือ ชาตรี ตั้งมิตรประชา กรรมการผู้จัดการบริาัท Homehub บริษัทค้าส่งและค้าปลีกอุปกรร์ก่อสร้างและการตกแต่งบ้านจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระบุว่าบริษัทได้นำเอา WebEX โซลูชั่นเพื่อการประชุมงานของ Cisco มาใช้ประมาณสองปี รูปแบบเป็นคลาวด์เบสโซลูชั่น รองรับการทำงานผ่านทุกอุปกรณ์ แสดงเอกสาร รูปภาพ ไปพร้อมๆกับวิดีโอคอลประชุมทีละหลายคนได้ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและเบี้ยเลี้ยงประชุมงานได้มาก โดยลงทุนเพียงค่า license ปีละ 3 หมื่นบาท แลกกับไม่ต้องเดินทางไปประชุมข้ามจังหวัดลดค่าใช้จ่ายการประชุมจัดเลี้ยงและไม่ต้องเสี่ยงอันตรายจากการเดินทาง ทางบริษัทประชุมกันทุกเดือน แต่ละครั้งเสียค่าใช้จ่ายการประชุมไม่ต่ำกว่าครั้งละ 15,000 บาท

ด้านวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ Cisco ประเทศไทยระบุว่า Cisco อาจถูกมองว่าเป็นโซลูชั่นเพื่อองค์กรขนาดใหญ่เท่านั้น ซึ่งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ Cisco ได้ และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ประหยัดเวลา

Get latest news from Blognone

Comments

By: Perl
ContributoriPhoneUbuntu
on 21 July 2017 - 20:39 #999028
Perl's picture

WebX > WebEx ครับ

By: zerost
AndroidWindows
on 21 July 2017 - 22:16 #999040
zerost's picture

อ่านทีแรกนึกว่า Advertorial

By: gingtalk
Windows PhoneAndroidWindows
on 22 July 2017 - 06:49 #999061 Reply to:999040
gingtalk's picture

นั่นสิครับ หรือมันคือเทคนิคการตลาด?