Tags:
Node Thumbnail

Remedy Entertainment สตูดิโอเกมสัญชาติฟินแลนด์ที่มีชื่อเสียงจากผลงานเกมชื่อดังอย่าง Max Payne, Alan Wake และ Quantum Break

หลังจากที่ Remedy นิ่งเงียบมาเป็นเวลานานตั้งแต่พัฒนาเกม Quantum Break เสร็จ ในที่สุดก็มีการเคลื่อนไหวให้เห็นอีกครั้ง พร้อมกับยืนยันว่ากำลังพัฒนาเกมใหม่อยู่ภายใต้ชื่อ “P7”

alt="QB"

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เปิดเผยออกมาเกี่ยวกับเกมนี้ มีเพียงแค่ว่าจะขยายแพลตฟอร์มที่นำเกมลงให้กว้างขวางขึ้น ต่างจากครั้งที่ผ่าน ๆ มาของค่าย Remedy ที่จะนำลงแพลตฟอร์มของ Microsoft เท่านั้น

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวออกมาว่าทาง Remedy กำลังพัฒนาให้เอนจิน Northlight รองรับเครื่อง PS4 อยู่ ซึ่งเป็นเอนจินตัวเดียวกับที่ใช้พัฒนาเกม Quantum Break มีความเป็นไปได้สูงว่าโปรเจค P7 นี้ก็จะลง PS4 เช่นกัน

alt="MP"

นอกจาก P7 แล้ว ยังมีอีกหนึ่งโปรเจคที่ Remedy กำลังทำอยู่ นั่นคือเกม CrossFire ภาค 2 เป็นโปรเจคเกม FPS ที่พัฒนาร่วมกับทาง Smilegate ทีมผู้สร้าง CrossFire ภาคแรก

ส่วนภาคต่อของซีรีส์ Alan Wake และ Max Payne นั้น ทาง Remedy กล่าวว่าทางสตูดิโอเองก็มีไอเดียสำหรับ Alan Wake ภาคใหม่อยู่ แต่ ณ ตอนนี้จะให้ความสำคัญกับเกม Cross Fire 2 และ P7 ก่อน ส่วน Max Payne นั้นขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของทาง Rockstar Games ล้วน ๆ เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของทางนั้น

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone