Tags:
Node Thumbnail

Steep เป็นเกมกีฬาเอ็กซ์ตรีม open world ที่ให้ผู้เล่นได้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับคนอื่นในเทือกเขาแอลป์ เน้นการเล่นแบบออนไลน์ แต่ก็สามารถเล่นออฟไลน์ได้เช่นกัน กิจกรรมหลัก ๆ ที่มีให้เล่นในเกมคือ สกี, สโนว์บอร์ด, ร่มร่อน และ บินผาดโผนกลางอากาศ “Wing Suit”

Ubisoft จะเปิดให้ทุกคนสามารถทดลองเล่นเกม Steep ได้แบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 14 มีนาคม 2017 บนทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกมได้ทั้งหมด ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ ทั้งสิ้น

เวลาที่เปิดให้เล่นจะแตกต่างกันตามเขตต่าง ๆ ทั่วโลก ส่วนของไทยเราคือ วันที่ 10 มีนาคม 13:00 น. ถึง 13 มีนาคม 13:00 น. สำหรับ PS4 และ PC, วันที่ 10 มีนาคม 03:00 น. ถึง 13 มีนาคม 03:00 น. สำหรับ Xbox One

ในระหว่างนี้ราคาของเกมจะลดลงชั่วคราวด้วย ระยะเวลาและเปอร์เซ็นต์ที่ลดจะแตกต่างออกไปตามแต่ละแพลตฟอร์ม แต่จะเริ่มลดราคาพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม

แพลตฟอร์มและราคาที่ลด

  • Xbox Live: standard edition ลด 50%, gold edition ลด 40% ถึงวันที่ 21 มีนาคม
  • PSN: standard edition ลด 50%, gold edition ลด 44% ถึงวันที่ 15 มีนาคม
  • Ubisoft Store: ลด 40% ทั้ง 2 edition ถึงวันที่ 15 มีนาคม

alt="Steep"

ในเกมจะมีสไตล์การเล่นทั้งหมด 4 แบบ ให้เลือกตามความชอบของผู้เล่น ได้แก่ 1.The Explorer เน้นการสำรวจเทือกเขา เพื่อค้นหาสิ่งใหม่ ๆ 2.The Freestyler เน้นความแม่นยำในลีลาท่าทางผาดโผนต่าง ๆ 3.The Bone Collector เน้นการทำกิจกรรมที่เสี่ยงตายและสร้างสรรค์ 4.Freerider เป็นสไตล์ผสมผสานทั้ง 3 แบบเข้าด้วยกัน

ในปัจจุบัน Steep เปิดให้เล่นแล้ว 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ PlayStation 4, Xbox One และ PC และภายในปีนี้จะเปิดให้เล่นบน Nintendo Switch เพิ่มเติม

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone