Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับเกม Battlefield 1 ไปในปีที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนา DICE ก็ประเดิมปีใหม่ด้วย DLC ตัวแรกของเกมทันที ภายใต้ชื่อ “They Shall Not Pass” อ้างอิงเนื้อหามาจากสนามรบเวอร์ดัน ประเทศฝรั่งเศส ปี 1916 หนึ่งในสนามรบที่ใหญ่และยาวนานที่สุดของสงครามโลกครั้งที่ 1

ล่าสุด DICE ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่าจะเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดของ DLC อาทิตย์หน้านี้ พร้อมกับโชว์ teaser ตัวใหม่ให้เราได้ชมกัน

alt="img1"

ก่อนหน้านี้ DICE เปิดเผยรายละเอียดบางส่วนของ DLC ออกมาบ้างแล้ว จะมีการเพิ่มอาวุธ, แมพ และด็อกแท็กอันใหม่เข้ามา พร้อมกับเพิ่มกองทัพฝรั่งเศสมาให้เล่น

แมพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาจะมีตั้งแต่แนวป่าที่ลุกไหม้จากการยิงแลกเปลี่ยนกระสุนปืนใหญ่กว่า 1 ล้านลูก เป็นการเปิดฉากของสงครามเวอร์ดัน, แนวสนามรบที่ถูกปืนใหญ่กว่า 40 ล้านลูกยิงทำลายจนเหลือแต่หลุมขนาดใหญ่เหมือนผิวพระจันทร์ ไปจนถึงการล่มสลายของ Fort Vaux

“They Shall Not Pass” จะวางจำหน่ายในช่วงมีนาคม 2017 แต่สำหรับผู้ที่ซื้อ Battlefield 1 Premium Pass ไป จะได้รับ DLC ตัวนี้ฟรี พร้อมกับได้เล่นล่วงหน้า 2 สัปดาห์

ที่มา – geeksultd

Get latest news from Blognone

Comments

By: Hadakung
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 22 January 2017 - 19:08 #965949

DLC ตัวนี้ทำให้รู้สึกว่าที่ซื้อตัวเต็มไปตอนแรกนะ มันคือ DLC เพราะสงครามที่เป็นตำนานอยากเล่นที่สุดมันดันอยู่ใน DLC ตัวนี้....