Tags:
Node Thumbnail

คนส่วนใหญ่เวลาจะเลือกซื้อเสื้อผ้าออนไลน์พวกเขาคิดถึงแอมะซอนเป็นที่แรกหรือไม่ คำตอบคือไม่ใช่อยู่แล้ว

จริงอยู่ที่แอมะซอนเป็นแพลตฟอร์มขายของใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ไม่ใช่สำหรับเสื้อผ้าแฟชั่น อย่างไรก็ตามความคิดนี้คงต้องเปลี่ยนไปแล้ว เพราะเดี๋ยวนี้แอมะซอนเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นถึง 7 แบรนด์ด้วยกัน และเอาจริงถึงขั้นเป็นสปอนเซอร์งานแฟชั่น New York Men's Fashion Week กับเขาด้วย

แบรนด์เสื้อผ้าทั้งเจ็ดประกอบด้วย Franklin & Freeman, Franklin Tailored, James & Erin, Lark & Ro, North Eleven, Scout + Ro และ Society New York แน่นอนว่าทั้งหมดขายผ่าน Amazon.com เท่านั้น

ข้อมูลจากเว็บไซต์ด้านแฟชั่น WWD ระบุว่า ทั้งเจ็ดแบรนด์มีสินค้าในลิสต์รวมกันกว่า 1,800 รายการ สินค้ามีหลากหลายตั้งแต่รองเท้าผู้ชายถึงผ้าพันคอผู้หญิง เครื่องประดับ และมีเสื้อผ้าเด็กด้วย

สไตล์แฟชั่นทั้งเจ็ดของแอมะซอนไม่ฉูดฉาด เป็นแนวเรียบหรูใส่ได้ทุกโอกาส ดูแล้วทำให้นึกถึง UNIQLO หรือ H&M ได้เหมือนกัน (คงต้องมีร้อนๆหนาวๆกันบ้าง) Blognone จึงนำตัวอย่างเสื้อผ้าส่วนหนึ่งของทั้งเจ็ดแบรนด์มาฝาก ให้ดูกันว่าเมื่อแอมะซอนมาทำเสื้อผ้าขายแล้ว หน้าตาเป็นอย่างไร

No Description
แบรนด์ Lark & Ro เสื้อผ้าผู้หญิง

No Description
แบรนด์ North Eleven เสื้อผ้าผู้หญิง

No Description
แบรนด์ Franklin Tailored เสื้อผ้าและสูทสำหรับผู้ชาย

No Description
แบรนด์รองเท้าผู้ชาย Franklin & Freeman

No Description
แบรนด์ Society New York เสื้อผ้าผู้หญิงสไตล์เรียบหรู

No Description
แบรนด์ James & Erin เสื้อผ้าผู้หญิง

No Description
แบรนด์ Scout + Ro เสื้อผ้าเด็ก

แอมะซอนตั้งเป้าจะครองตลาดเสื้อผ้าในสหรัฐฯ 14% ภายในปี 2020 จากที่ครองตลาด 5% ในปี 2015 และในปี 2015 นี้เองที่แอมะซอนทำยอดขายเสื้อผ้าได้มากกว่ายอดขายของแบรนด์ Macy’s, Nordstrom, Kohl’s, Gap และ Victoria’s Secret รวมกันเสียอีก อ่านข่าวย้อนหลังได้ที่นี่

ที่มา - Business Insider

Get latest news from Blognone