Tags:
Node Thumbnail

Lenovo ตอบรับกระแส Internet of Things ด้วยการเปิดตัวลำโพงอัจฉริยะ Lenovo Smart Assistant ที่เชื่อมต่อกับบริการผู้ช่วยส่วนตัว Amazon Alexa

ตัวอุปกรณ์มีไมโครโฟนลดเสียงสะท้อนและเสียงรบกวนจำนวน 8 ตัว ฝังรอบเครื่องเพื่อรับเสียงได้ 360 องศา รับเสียงคำสั่งเสียงได้ไกล 5 เมตร นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษที่ใช้ระบบเสียง Harman Kardon ผู้ผลิตระบบเสียงเพื่อความบันเทิงในบ้านระดับพรีเมี่ยม

ลำโพง Lenovo Smart Assistant ถือเป็นอุปกรณ์ตัวแรกๆ ที่เชื่อมต่อกับบริการ Alexa Voice Services (AVS) จาก Amazon ซึ่งถือเป็นการขยายบริการของ Amazon ไปให้ไกลกว่าอุปกรณ์ตระกูล Echo ของตัวเอง

Lenovo Smart Assistant มีสามสี เทาสว่าง เขียว และส้ม ขายในราคา 129.99 ดอลลาร์ ส่วน Lenovo Smart Assistant รุ่นพิเศษ Harman Kardon ขายในราคา 179.99 ดอลลาร์

No Description

นอกจากนี้ Lenovo ยังเปิดตัวอุปกรณ์เก็บข้อมูล Lenovo Smart Storage มาพร้อมหน่วยความจำ 6 เทราไบต์ เชื่อมต่อไร้สายแบบ dual-band เปิดซิงค์อัตโนมัติ ด้านความปลอดภัยออกแบบมาเป็น P2P เข้าถึงรูปภาพ เพลงและข้อมูลอื่นๆ ของผู้ใช้ มีซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าผู้ใช้ สามารถจัดระเบียบภาพถ่ายได้จากการจดจำใบหน้า

Lenovo Smart Storage ขายในราคา 139.99 ดอลลาร์ ทั้งหมดขายพร้อมกันในเดือนมีนาคมนี้

No Description

ที่มา - Lenovo

Get latest news from Blognone