Tags:
Node Thumbnail

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดระหว่างทาง Capcom กับ EventHubs บริษัทยืนยันว่ายังไม่ได้วางแผนทำเกม Super Street Fighter V แม้แต่น้อย และยังคงเน้นพัฒนาเกม Street Fighter V ภาคหลักต่อไปเรื่อย ๆ

ตามปกติแล้ว Street Fighter ทุก ๆ ภาค จะมีภาคเสริม Super Street Fighter ตามหลังมาเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของภาคปกติ แต่ในภาค Street Fighter V ไม่ใช่เกมที่ทำครั้งเดียวจบเหมือนที่ผ่าน ๆ มา แต่จะเพิ่มเนื้อหาเข้ามาเรื่อย ๆ อยู่ในรูปแบบของโมเดลเกมให้บริการ (service-based)

alt="img1"

Matt Dahlgren, Senior Product Manager จาก Capcom กล่าว “พวกเราคอยหาวิธีการใหม่ ๆ ที่จะนำมาใช้ปรับปรุงโมเดลของเกมซีรีส์นี้อยู่เสมอ ๆ ในขณะเดียวกันพวกเราก็คอยเฝ้าดูกระแสตอบรับที่แฟน ๆ มีให้กับเกม Street Fighter ในรูปแบบใหม่นี้ด้วย”

โมเดลของเกม Street Fighter V ในปัจจุบันคือเมื่อผู้เล่นทำสิ่งต่าง ๆ ภายในเกม จะได้รับเงินภายในเกมมา (Fight Money) สามารถนำไปใช้ซื้อ DLC ต่าง ๆ แทนเงินจริงได้

“Street Fighter V เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับซีรีส์นี้ ด้วยการเปลี่ยนโมเดลของเกมให้อยู่ในรูปแบบเกมให้บริการแทน ซึ่งจะมีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ”

“แม้กระทั่งตอนนี้ ราคาของตัวเกมตั้งต้นก็เริ่มตกลงเรื่อย ๆ แล้ว แต่ถึงแม้พวกเราจะคิดค้นโมเดลใหม่ขึ้นมา พวกเรายังคงยึดมั่นตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้ว่า ตัวเกมที่ต้องใช้จะมีเพียงแค่ตัวเกมเวอร์ชันตั้งต้นเท่านั้น ส่วนอัปเดตเกมและการปรับสมดุลต่าง ๆ ภายในเกมจะฟรีหมด”

ที่มา – wwg, eventhubs

Get latest news from Blognone

Comments

By: mr_tawan
ContributoriPhoneAndroidWindows
on 29 December 2016 - 11:07 #961635
mr_tawan's picture

แต่เจอ year pass ไปปีนึง ๆ ก็กระอักอยู่นะครับ Capcom


  • 9tawan.net บล็อกส่วนตัวฮับ
By: iamfalan
iPhoneAndroidWindows
on 29 December 2016 - 19:53 #961735 Reply to:961635

เข้าใจว่าไม่ต้องซื้อนะครับ ถ้าคุณสามารถเก็บ fight money ได้พอ