Tags:
Node Thumbnail

ไมโครซอฟท์ขยายแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นเกม Minecraft: Story Mode บทที่หนึ่งได้ฟรี เพิ่มขึ้นเป็นทั้งหมด 6 แพลตฟอร์ม ได้แก่ Xbox One, Xbox 360, PlayStation 3, PC, iOS และ Android จากที่เคยฟรีสำหรับ Windows Store เท่านั้น ทำให้ในปัจจุบันเหลือแค่แพลตฟอร์ม Wii U และ PlayStation Vita เท่านั้น ที่บทแรกยังไม่ฟรี

บนแพลตฟอร์ม PlayStation จะฟรีแค่สำหรับแอคเคาท์ในเขตอเมริกาเหนือเท่านั้น แต่ทาง Telltale กล่าวว่าจะทำเกมสามารถเล่นได้ฟรีในเขตยุโรปเร็ว ๆ นี้ด้วย

Season Pass ต่าง ๆ ของตัวเกมเองก็มีการปรับราคาลงด้วยเช่นกัน Season Pass (บทที่ 1-5) ลดเหลือ 19.99$, Adventure Pass (บทที่ 6-8) ลดเหลือ 9.99$, Season Pass Deluxe (บทที่ 1-8) และ Complete Adventure (บทที่ 1-8) ลดเหลือ 29.99$

นอกจากการลดราคาแล้วทาง Telltale เกมยังประกาศวางจำหน่ายตัว Complete Edition รูปแบบแผ่น ในราคา 29.99$ ด้วย โดยจะวางจำหน่ายวันที่ 25 ตุลาคม ในเขตอเมริกาเหนือ วันที่ 28 ตุลาคม ในเขตยุโรป

สำหรับผู้เล่นในไทยที่สนใจอยากลองเล่นผ่านเครื่อง PlayStation ก็สามารถสมัครแอคเคาท์เขตอเมริกาเหนือมาทดลองเล่นได้เช่นกัน เพียงแค่ระบุประเทศตอนสมัครเป็นประเทศภายในเขตอเมริกาเหนือเท่านั้น ก็สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้แล้ว

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone