Tags:
Node Thumbnail

ผู้พัฒนา CI Games ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกม Sniper: Ghost Warrior 3 เป็นวันที่ 4 เมษายน ปี 2560 บนทุกแพลตฟอร์ม (PlayStation 4, Xbox One และ PC) เนื่องมาจากทางต้องการเวลามากกว่านี้ทำเกมให้เสร็จสมบูรณ์

Sniper: Ghost Warrior 3 เป็น FPS tactical shooter เกมที่ 3 ในซีรีส์เกม Sniper: Ghost Warrior และเป็นเกมแรกของซีรีส์ที่ได้รับการลงทุนในระดับ AAA ภายในภาคนี้จะเป็นเกม open-world แตกต่างจากภาคก่อน ๆ ที่จะอยู่ในรูปแบบ linear มากกว่า

ภายใน Ghost Warrior 3 เราจะได้รับบทเป็นสไนเปอร์ชาวอเมริกันนาม Jonathan North ตัวเกมจะดำเนินเรื่องในแถบชายแดนประเทศจอร์เจีย ซึ่งกำลังมีสงครามตัวแทนและสงครามกลางเมืองเกิดขึ้น เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้สงครามเย็นเกิดขึ้นอีกครั้ง ผู้เล่นจึงได้รับหน้าที่ในการกำจัดผู้ที่พยายามรุกรานจอร์เจียทิ้ง

คำกล่าวจาก CEO ของ CI Games คุณ Marek Tyminski ต่อการประกาศเลื่อนครั้งนี้ “พวกเรากำลังจะสร้างเกมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนี่ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ว่าพวกเราต้องการเวลาเพิ่มขึ้นอีกไม่กี่เดือนเท่านั้น เพื่อทำให้แน่ใจได้ว่าตัวเกมจะเป็นไปตามความคาดหวังของเหล่าแฟน ๆ” “เป้าหมายของเราคือทำให้ Sniper: Ghost Warrior 3 สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลบนทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งตอนนี้พวกเราก็ยังสิ่งสำคัญที่ต้องทำเหลืออยู่ ในการทำให้ตัวเกมเสร็จสมบูรณ์”

“เกมนี้เป็นโปรเจคใหญ่ที่สุดที่พวกเราเคยทำมา และทีมพัฒนาของพวกเราก็กำลังพยายามอย่างหนักในการขัดเกลาสิ่งต่าง ๆ ทุกส่วนภายในตัวเกม” “ผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจการตัดสินใจของเรา และจะอดทนรอต่ออีกเล็กน้อยเพื่อให้ได้เล่นเกมสิ่งที่พวกเราตั้งตารอคอย และด้วยเกมนี้เอง จะเป็นสิ่งที่พลิกโฉมหน้าเกมสไนเปอร์ใหม่ และเป็นจุดเริ่มต้นครั้งใหม่ของซีรีส์เกม Sniper: Ghost Warrior”

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone