Tags:
Node Thumbnail

ล่าสุดที่งาน PAX West 2016 ทาง 2K Games เผยรายละเอียดเพิ่มเติมถึง DLC ที่จะออกมาหลังจากเกม Mafia 3 วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้ มีทั้ง DLC ที่เป็นตัวฟรี และเสียเงินด้วย

ทางด้านของฟรี DLC จะมีการอัปเดตเพิ่มชุดใหม่ ๆ ให้กับตัวละครหลัก Lincoln Clay รวมถึงจะมีชุดอาวุธใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมา เช่นชุด Judge, Jury และ Executioner ซึ่งจะเพิ่มเข้ามาหลังจากวางจำหน่ายตัวเกมได้ 30 วัน นอกจากนี้ จะมี DLC ที่เพิ่มระบบปรับแต่งรถเข้ามาด้วย เช่น การเปลี่ยนล้อ การปรับแต่งป้ายทะเบียน การทำสีตัวรถ รวมถึงระบบเพิ่มความสามารถของตัวรถ เป็นต้น

DLC เนื้อเรื่องเสริมที่ต้องซื้อ เปิดเผยมาแล้วทั้งหมด 3 ตัว ได้แก่ “Faster, Baby!”, “Sign of the Times” และ “Stones Unturned” ซึ่งเนื้อเรื่องใน DLC จะเปิดเผยเรื่องราวเพิ่มเติมของตัวละครหลัก Lincoln ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเนื้อเรื่องหลัก และภายในตัว DLC ก็จะมีเนื้อหาอย่างอื่นเพิ่มมาอีกมากมายด้วย เช่น กิจกรรม รถ อาวุธ เครื่องแต่งกาย ธีมการแข่งรถ เป็นต้น

DLC ทั้ง 3 ตัวจะรวมอยู่ใน DLC pass ของเกมในราคา 30$ สามารถซื้อแยกทีละ DLC ได้ ถ้าหากซื้อแยกทั้งหมดจะต้องใช้เงินรวมกัน 40$ แทน

ตามกำหนดการ Mafia 3 จะวางจำหน่ายวันที่ 7 ตุลาคม 2016 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC

Mafia 3 เป็นเกม action-adventure ที่พัฒนาโดย Hanger 13 และจัดจำหน่ายโดยทาง 2K Games ซึ่งภาคนี้เป็นภาคที่ 3 ของซีรี่ส์เกม Mafia โดยในภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องในปี 1968 เมือง New Bordeaux เมืองสมมติที่อ้างอิงมาจากเมืองนิวออร์ลีนส์ ตัวละครหลักของเกมคือ Lincoln Clay อดีตเด็กกำพร้าและอดีตทหารจากสงครามเวียดนาม ผู้ซึ่งต้องการสร้างองค์กรอาชญกรรมขึ้นมาต่อกรกับแก๊งมาเฟียจากอิตาลี

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone