Tags:
Node Thumbnail

The Evil Within เกม third-person psychological survival horror ที่เปิดตัวมาเมื่อปี 2014 และ Rage เกม first-person shooter ที่เปิดตัวเมื่อปี 2011 ทั้ง 2 เกมเป็นเกมที่จัดจำหน่ายโดยค่าย Bethesda และมีแฟน ๆ จำนวนมาก ได้รอคอยการมาของภาคต่อทั้ง 2 เกมอยู่ ซึ่งจากที่ทาง Finder ได้ไปพูดคุยกับรองประธานของ Bethsda คุณ Pete Hines พบว่าทั้งสองเกมนั้นมียอดขายที่ดีพอที่จะสามารถทำภาคต่อได้

แต่ทางด้านรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม นั้น คุณ Pete Hines ไม่ได้กล่าวปฏิเสธหรือทำการยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น

บทสนทนาระหว่างทาง Finder และ Pete Hines

“ผมไม่สามารถพูดถึงสิ่งที่ยังไม่ประกาศออกมาได้ รวมถึงสิ่งที่เราอาจจะทำหรือไม่ทำด้วย ซึ่งมันทำให้ผมลำบากทุกครั้งที่ผมพูดเรื่องพวกนั้นออกมา ถ้าผมออกมาพูดตรง ๆ เลยว่า “ผมไม่คิดว่าสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นได้” มันจะทำให้ทุกคนตกใจกัน ดังนั้นผมจะไม่พูดยืนยันหรือปฏิเสธใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงสิ่งที่เราอาจจะทำหรือไม่ทำ เพราะส่วนใหญ่แล้ว ทุกคนมักจะเข้าใจผิดกันถึงสิ่งที่ผมพูดถึง”

“โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเกม Rage นะ เล่นแล้วรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินมาก แต่ตอนนี้เรามีสิ่งอื่นที่ต้องทำกองเต็มไปหมดอยู่ ดังนั้นคงจะต้องรอดูกันไปก่อน”

สำหรับตอนนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไปก่อนตามที่คุณ Pete ได้กล่าวไว้ ซึ่งขณะนี้ทาง Bethesda เองก็กำลังยุ่งอยู่กับโปรเจคใหญ่ถึง 3 โปรเจค โดยหนึ่งในนั้นก็คือ The Elder Scrolls 6 ดังนั้นคงต้องรอไปซักระยะหนึ่งก่อนถึงจะมีประกาศอย่างเป็นทางการถึงภาคต่อของทั้ง 2 เกม

ที่มา - Middleofnowheregaming

Get latest news from Blognone