Tags:
Node Thumbnail

เกม MMORPG ที่มีจุดเด่นด้านอิสระในการบิน Revelation Online พัฒนาโดย Pangu Creator Studio จะถูกนำเข้ามายังโลกตะวันตกโดยตัวแทนจำหน่าย My.Com โดยจะเปิดทดสอบ Closed Beta เร็ว ๆ นี้

เกม Revelation Online จะนำเสนอรูปแบบของโหมด PvP ที่มีมากมายหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่ดวลตัวต่อตัวไปจนถึงการทำสงครามที่มีผู้เล่นเข้าร่วมนับร้อยคน ในด้านของ PvE ก็มีดันเจี้ยนที่ต้องใช้ความเป็นทีมเวิร์คของผู้เล่นและกลยุทธ์ต่าง ๆ ในการพิชิตดันเจี้ยน

แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นที่สุดของเกมคือความสามารถในการบิน ผู้เล่นจะสามารถบินได้อย่างเป็นอิสระ สามารถผจญภัยไปได้ทุกที่ภายใต้โลก Nuanor ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ความสามารถนั้นในการไขความลับ และค้นหาความจริงถึงปริศนาของวัตถุโบราณที่ซุกซ่อนอยู่บนโลกแห่ง Nuanor นี้

ความสามารถในการบินภายในเกมไม่ได้ใช้สำหรับการเดินทางเท่านั้น ยังสามารถใช้ในการต่อสู้กลางอากาศได้ และใช้เข้าร่วมอีเว้นท์พิเศษต่าง ๆ ภายในเกม เช่น บุกตะลุยปราสาทลอยฟ้า หรือท้าประลองพิชิตดันเจี้ยนภายในเกม ซึ่งรองรับได้ 5 หรือ 10 คน

alt="roimg1"

ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ ด้วยกันได้ โดยภายในเกมจะใช้ระบบ PvP แบบ Open World ซึ่งก็คือทุกที่บนโลกคือสนามต่อสู้นั่นเอง (ขั้นต่ำต้องเลเวล 40 ขึ้นไป) หรือผู้เล่นจะสามารถท้าดวลกับผู้เล่นอื่นแบบตัวต่อตัวก็ได้เช่นกัน (Duel) ระบบ PvP ของเกมยังมีสนามรบจำลอง (Battlegrounds) สนามท้าประลอง (Arena) ตีบุกยึดปราสาท (Castle Seiges) และสงครามแย่งชิงดินแดน (Territorial Wars) ซึ่งทางผู้พัฒนาเองได้สัญญาไว้ว่าจะเพิ่มระบบ PvP แบบ 10 ต่อ 10, 20 ต่อ 20 และ 30 ต่อ 30 เข้ามาภายในเกมด้วย รวมถึงทำระบบสงครามที่สามารถรองรับผู้เล่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ได้ถึงพันกว่าคนด้วยกัน

alt="roimg2"

หากสนใจ สามารถสมัครเพื่อเข้าร่วมทดลองเกมในช่วง Closed Beta ได้ที่ ro.my.com

ที่มา – siliconera

alt="roimg3"

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 11 June 2016 - 14:45 #918742
panurat2000's picture

ปะลอง => ประลอง

By: kingrpg
AndroidWindows
on 11 June 2016 - 15:03 #918744

อ่านข้อมูลกับดูเมนูในเกมแล้วนึกว่า Guild Wars 2 ภาคจีน
ชื่อเกมต้นฉบับน่าจะ TianYu มั้ง

By: TAXZe
iPhoneAndroidUbuntuWindows
on 11 June 2016 - 15:54 #918751

เกมยำระบบเด่นของทุกเกมในจีน เมื่อ1-2ปีก่อนนี่เองๆ กรุ๊ปไทยในเซิฟจีนก็โหรงมานานล่ะ

แต่ขึ้น bn ได้น่าจะดังอยู่นะๆ