Tags:
Node Thumbnail

ปฏิบัติการบันเดิลของแว่นตา VR ราคาแพงเกินใจคนรออย่าง Oculus Rift ดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพิ่งมีดีลบันเดิลลดราคากับ Oculus Ready PC วันนี้ Palmer Luckey ผู้ก่อตั้งบริษัทไปขึ้นเวที Vision Summit 2016 เอาใจนักพัฒนาด้วยการแถมสิทธิการใช้งาน Unity Pro ให้ผู้ที่ซื้อ Oculus Rift ตัวจริงไปฟรีๆ อีก 4 เดือน ซึ่งปกติคิดค่าบริการอยู่ที่ 75 เหรียญต่อเดือน

ย้อนไปแต่เดิม Oculus มีแผนจะแถม Unity Pro ให้กับผู้ซื้ออยู่แล้วแต่สั้นกว่านี้มาก การตัดสินใจครั้งนี้ของ Lucky ก็เพื่อดึงดูดให้ผู้คนสนใจแพลตฟอร์ม VR มากขึ้น ไม่ใช่แค่เฉพาะนักพัฒนา การบันเดิลชุดเครื่องมือที่ใช้ได้ง่ายกับทุกๆ คน จะช่วยให้มีแอพ VR น่าสนใจเพิ่มขึ้นอีก เช่นเดียวกับ GearVR ของซัมซุงที่พัฒนาโดยเครื่องมือของ Unity เช่นกัน

สรุปว่าตอนนี้คนที่ซื้อ Oculus Rift นอกจากจะได้จอย Xbox One, สาย และรีโมต, เกม Eve: Valkyrie และ Lucky's Tale ยังจะได้ Unity Pro ไปใช้อีก 4 เดือนด้วย แต่ไม่ระบุว่าผู้ที่ร่วมลงทุนโครงการใน Kickstarter ซึ่งได้แว่นฟรี จะได้ของแถมเท่ากันหรือไม่ครับ

ที่มา - Ars Technica

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: EngineerRiddick
iPhoneWindows PhoneAndroidUbuntu
on 11 February 2016 - 22:08 #883905
EngineerRiddick's picture

แต่ที่แน่ๆวันนี่ไปยืนรอซื้อGearVR by Oculus นี้มันแจ่มโฮกมั้กๆคนละเรื่องก่ะcardboardที่ทำเองลิบลับจนผมdownload sdk ตัวใหม่มานั่งdevเลยฮะ. โคตรSAO
(ในงานmobile explo มีแจกgiftลดพันหนึ่ง จำนวน1,000คนนะครับตอนนี่ไม่รู้หมดยัง)

By: Tizthammawasi
AndroidIn Love
on 12 February 2016 - 00:21 #883933

เป็นอะไรที่ผมว่าคุ้มค่าที่สุดสมกับการรอคอย