Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Reddit เว็บไซต์ชุมชนออนไลน์ชื่อดัง เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในชื่อ Upvoted เว็บรวบรวมข่าวสาร และบทความเด่นจาก Reddit นำมาเรียบเรียง และนำเสนอในรูปแบบของเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ โดยกองบรรณาธิการภายใน

ทิศทางของ Upvoted เรียกได้ว่าต่างจาก Reddit อย่างมาก ตั้งแต่หน้าตาที่เหมือนกับเว็บไซต์ข่าวมากกว่า และทุกข่าว-บทความถูกควบคุมโดยทีมงานของ Reddit เนื้อหาจะมีตั้งแต่รีโพสต์น่าสนใจ ข่าวสารจากภายนอก ไปจนถึงการสัมภาษณ์-ลงรายละเอียดจากโพสต์ที่น่าสนใจของ Reddit มานำเสนอใน Upvoted ซึ่งคาดว่าจะมีบทความราว 10-20 ชิ้นต่อวันในช่วงแรก

ในขณะที่ Upvoted ใช้ชื่อตามฟีเจอร์ให้คะแนนในเว็บไซต์หลัก แต่แท้จริงแล้วฟีเจอร์อย่างการแสดงความเห็น กดบวก หรือใดๆ ก็ตามไม่สามารถทำได้ใน Upvoted แต่อย่างใด ข่าวดีคือยังมีห้องย่อย r/Upvoted ให้ไปแสดงความเห็นได้ โดยทุกบทความที่ลงใน Upvoted จะไปปรากฎใน r/Upvoted ด้วย เพื่อโปรโมตไปในตัว

คาดกันว่าการเปิด Upvoted นอกจากจะช่วยดึงทราฟฟิกจากเว็บไซต์ภายนอกกลับมายัง Reddit ได้บ้างแล้ว ยังเป็นช่องทางแสดงโฆษณาเพิ่มเติม โดยจะมาในรูปแบบของการจ่ายเงินเขียนบทความ มากกว่าโฆษณาแบบแบนเนอร์ทั่วไป ซึ่งตัวบทความนั้นต้องมีคุณภาพด้วย

ที่มา - Wired

ปล. ตัวเว็บไซต์ยังเข้าไม่ได้ ดูตัวอย่างได้จากที่มาครับ

Get latest news from Blognone

Comments

By: kingrpg
AndroidWindows
on 7 October 2015 - 01:53 #850284

บางสังคมใน Reddit นี่เห็นใครคอมเม้นไม่พอใจอะไร หรือพูดไม่เข้าหูตนก็กด dislike จนติดนิสัย