Tags:
Node Thumbnail

หลังจากเปิดให้บริการรถรับส่งระดับพรีเมียม GrabCar ในกทม. เมื่อช่วงต้นปี เพื่อตอบสนองกับความต้องการด้านการเดินทางระดับภูมิภาค GrabTaxi จึงประกาศขยายบริการดังกล่าวออกไปยังต่างจังหวัดอย่างเป็นทางการ โดยเริ่มให้บริการที่จังหวัดภูเก็ตเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย

บริการ GrabCar ในจังหวัดภูเก็ตจะใช้อัตราค่าบริการเท่ากับที่เปิดให้บริการในกทม. เริ่มต้นที่ 75 บาท และในระยะ 10 กิโลเมตรแรกจะคิดค่าบริการ 12.5 บาทต่อกิโลเมตร และ 13.5 บาทต่อกิโลเมตร เมื่อพ้นระยะ 10 กิโลเมตร โดยในช่วงเปิดตัวจะมีโปรโมชันราคาเดียว 250 บาท เมื่อใส่รหัส "HELLOGC" สำหรับการเดินทางครั้งแรกเท่านั้นจนถึงวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ที่มา - อีเมลประชาสัมพันธ์

ภูเก็ต ประเทศไทย - 7 กันยายน 2558 : แกร็บแท็กซี่ แอพพลิเคชั่นทางมือถือที่ให้บริการด้านการเดินทางตามความต้องการอันดับหนึ่งของภูมิภาค ได้เปิดตัวบริการใหม่ “แกร็บคาร์” (GrabCar) อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอการบริการระดับพรีเมียมและประสบการณ์การขับขี่ส่วนบุคคลเหนือระดับ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างให้การเดินทางในภูเก็ตมีความสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก จนติดอันดับสี่จากสิบสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงวันหยุดพักผ่อน จาก สมาร์ททราเวิลเอเซีย ดอท คอม (SmartTravelAsia.com) เพียงแค่กดจองเพื่อใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน แกร็บคาร์จะไปรอรับถึงหน้าบ้าน พร้อมที่จะพาลูกค้าแกร็บไปท่องเที่ยว พักผ่อนและสำรวจภูเก็ตได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

แกร็บคาร์คือการบริการเรียกรถส่วนบุคคลพร้อมคนขับในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งใช้งานผ่านแอพฯเดียวกับ แกร็บแท็กซี่ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับนักท่องเทียวและคนไทยทุกคน ลูกค้าแกร็บคาร์สามารถหมดกังวลได้เรื่องค่าบริการเนื่องจากค่าโดยสารจะคิดตามอัตราที่กำหนดไว้ โดยคำนวณตามระยะทาง สถานที่ เวลาและความต้องการซึ่งจะไม่มีการต่อรองหรือการเรียกค่าโดยสารแบบเหมาจ่าย จึงเชื่อมั่นได้ถึงความเป็นธรรมในเรื่องราคา

ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของบริการแกร็บคาร์ ที่มีมาตรฐานสูงเช่นเดียวกับแกร็บแท็กซี่ คนขับทุกคนจะต้องผ่านการตรวจสอบประวัติที่เข้มงวด และผ่านการฝึกอบรมเพื่อให้การบริการที่ปลอดภัยกับผู้โดยสาร อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถดูประวัติของคนขับในแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน

นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า “การที่แกร็บแท็กซี่ และ แกร็บคาร์ มาเปิดบริการในภูเก็ตนั้น ทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและมั่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ต ทางหน่วยงานต้องการให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจซึ่งแกร็บคาร์ เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทำให้การเดินทางในภูเก็ตมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว สะดวกสบายและปลอดภัย”

“ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนขับแท็กซี่ป้ายเขียวจะเข้าร่วมกับแกร็บคาร์ เพื่อให้บริการโดยสารที่มีมาตรฐานระดับสูง” นายนิสิตกล่าวเสริม

การที่แกร็บคาร์ และ แกร็บแท็กซี่ รวมอยู่ในแอพพลิเคชั่นเดียวกัน จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ และการบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกัน ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้บริการแอพฯได้ใน 5 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

เมื่อเลือกใช้บริการแกร็บคาร์ นักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ตจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยรถพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นรถ เมอร์เซเดส-เบนซ์, โตโยต้า แคมรี่ นิสสัน เทียนา และฮอนด้า แอคคอร์ด แกร็บคาร์เป็นแอพพลิเคชั่นเดียวบนมือถือที่ให้บริการรับจองรถได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 7 วันถึง 2 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางด้วยรถระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับการเดินทางไปยังสนามบิน

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวของ แกร็บคาร์ ภูเก็ต แกร็บแท๊กซี่ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษราคาเดียว 250บาท เพื่อไปยังสถานที่ยอดนิยมต่างๆในภูเก็ต เฉพาะการบริการแกร็บคาร์เที่ยวแรกเท่านั้น เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น 'HELLOGC' เพื่อรับส่วนลด สิทธิพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ถึงวันนี้ 7 ตุลาคม 2558 เท่านั้น

Get latest news from Blognone

Comments

By: clayzizer
Windows PhoneAndroidBlackberryWindows
on 7 September 2015 - 23:35 #840900

ผิดกฏหมายไม่ใช่หรือ