Tags:
Node Thumbnail

เมื่อต้นปีที่แล้ว HTC แยกแอพบางส่วนจากรอม HTC Sense มาลง Play Store โดยแอพหลักคือตัว BlinkFeed Launcher หรือตัวโฮมสกรีนหลักของ Sense นั่นเอง

วันนี้ HTC เปลี่ยนชื่อ BlinkFeed Launcher เป็น HTC Sense Home โดยความสามารถของเดิมยังอยู่ครบ ฟีเจอร์ตามข่าวสาร BlinkFeed ยังไม่ถูกตัดทิ้งไปไหน และยังมีความสามารถใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาคือ Sense Home Widget ที่ช่วยคาดเดาว่าผู้ใช้ต้องการใช้แอพตัวไหน แล้วนำมาเสนอให้อัตโนมัติ (แบบเดียวกับ Aviate)

HTC Sense Home ยังจำกัดเฉพาะมือถือจากค่าย HTC เท่านั้น โดยมือถือรุ่นเก่าสามารถดาวน์โหลดได้ แต่จะใช้ความสามารถได้เต็มที่บนรอม HTC Sense 7

ที่มา - Android Police

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: secure on 3 April 2015 - 08:55 #804277

โหลดมาใช้เหมือนกันครับ เหมือนมันจะใหญ่ๆ ขึ้น(ไอคอน ตัวอักษร) แต่การใช้สียังแปลกๆ เช่น ของพวก feed ข่าวเป็นสีที่ไม่เข้ากะ ของตัวนี้เลย (มันมี theme ใน setting แยกเป็นอีกส่วน) เลยปิดไปแล้ว หรือพอเข้าส่นวโทรศัพท์ message มันก็ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ตามตีมส่วนอื่นๆ แต่ไอคอนรวมๆสวยดี (อาจเป็นเพราะของผมไม่ใช่ sense7)

By: termerys
Android
on 3 April 2015 - 18:07 #804380

สำหรับคนที่ใช้ M7 Lollipop การอัพเดทนี้ทำให้ความต้องการในการซื้อ M9 น้อยลงเยอะพอสมควร เพราะกล้องก็ไม่ได้ดีขึ้น แล้วยังได้ฟีเจอร์ software ใหม่ๆที่เพิ่งเปิดตัว สุดท้าย ซื้อ powerbank คุ้มกว่า 555