Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

สำหรับช่วงนี้ก็ใกล้จะรู้ผลว่าใครจะได้เป็นแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 เข้ามาทุกที จึงพัฒนาต่อยอดจากเกมเก่า คือเกม Frog Balls ให้มีอิสระในการเตะบอลมากขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีระหว่างรอลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก

ส่วนวิธีการเล่นก็เพียงคุณคลิกหน้าจอ iPhone ก็สามารถสร้างรองเท้าสำหรับเตะลูกบอลให้กระเด้งชนดาวและเข้าประตู หรือสร้างอุปกรณ์อื่นๆ ตามรูปเล็กๆ ที่อยู่ด้านล่างซ้ายของจอ ซึ่งแต่ละอุปกรณ์มีอายุการใช้งานได้ 1 วินาที หลังจากนั้นก็จะหายไป สำหรับสิ่งที่ต้องระวังในเกมคือ ไม่ให้บอลหล่นออกนอกกรอบของ iPhone และหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนหลุมดำ ถ้าชนบอลก็จะออกนอกโลกและเกมจะหยุดทันที และสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry หรือจะเปลี่ยนเลเวลโดยกดปุ่ม menu เพื่อเลือกเลเวลที่เล่นผ่านมาแล้ว

เกมนี้มีทั้งหมด 64 เลเวล สำหรับเลเวลที่สูงขึ้นก็มีการเพิ่มการป้องกันประตูมากขึ้น เช่น มีสิ่งกีดขวาง มีมือป้องกันประตู เป็นต้น ถ้าเล่นเกมนี้แล้วได้คะแนนเยอะๆ อย่าลืมแชร์ให้เพื่อนดูด้วยนะ โดยกดปุ่มแชร์ ก็จะแชร์คะแนนรวมทั้งหมดในเกมที่ Facebook, Twitter และอื่นๆ

ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ App Store

รูปภาพการเล่นเกม Frog Balls Action
alt="รูปภาพการเล่นเกม Frog Balls Action"alt="รูปภาพการเล่นเกม Frog Balls Action"alt="รูปภาพการเล่นเกม Frog Balls Action"
ตัวอย่างวิดีโอการเล่นเกม Frog Balls

คุณสมบัติและความสามารถของเกม Frog Balls Action:
- เกมมีทั้งหมด 64 เลเวล เป็นสิ่งกีดขวาง มีอุปกรณ์ที่ช่วยทำประตูมากขึ้น และอื่นๆ
- มี 3 ดาวให้สะสมในทุกๆ เลเวล
- การเล่นเกมแบบกระเด้งลูกบอลให้ชนดาวและเข้าประตู
- สามารถเริ่มเล่นใหม่ได้ทันทีโดยกดปุ่ม retry
- สามารถแชร์คะแนนรวมทั้งหมดในเกมที่ facebook, Twitter และอื่นๆ

สำหรับเกมนี้ก็เป็นเกมที่สี่ที่พัฒนาบนระบบ iOS ซึ่งใช้ระบบฟิสิกส์เข้ามาเกี่ยวข้องในการเล่นเกม และพัฒนาต่อยอดจากเกมเก่า คือเกม Frog Balls ให้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น สำหรับเว็บไซต์ของผู้พัฒนา -> Sabaiplay.com

Get latest news from Blognone

Comments

By: mk
FounderAndroid
on 4 July 2014 - 21:17 #719218
mk's picture

ถ้าแอพของคุณมันคล้ายๆ กันทุกตัว ก็โปรโมทตัวเดียวน่าจะพอแล้วนะครับ