Tags:
Node Thumbnail

John Case ผู้บริหารด้านการตลาดให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ GeekWire เรื่องวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ของธุรกิจผลิตภัณฑ์ชุด Office ในตอนหนึ่งเขาได้กล่าวว่าแอพจดบันทึก OneNote เป็นตัวอย่างหนึ่งของการ "สร้างมูลค่าอย่างไม่น่าเชื่อ" ด้วยการสร้างแอพใหม่ที่ปัจจุบันมีคนนับล้านใช้อยู่ และบริษัทจะทำสิ่งต่างๆ ลักษณะนั้นมากกว่านี้ ทั้งรูปแบบเครื่อง (form factor) ที่แตกต่างและแอพที่แตกต่าง

Case กล่าวว่า บริษัทไม่มีแอพใหม่ในชุด Office มานานแล้ว บริษัทจะมีแอพใหม่ที่เสนอหนทางใหม่ในการสร้าง จัดเก็บ และจัดการคอนเทนต์ เขายังเสริมว่าจากที่พวกเราชื่นชอบ Word, Excel และ PowerPoint ยังมี "app experiences" (เติม s ด้วย แสดงว่าอาจมีหลายแอพหรือแอพเดียวแต่ให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่หลากหลาย) ของเจนเนอเรชันอื่นที่บริษัทต้องการนำเสนอ โดยบริษัทต้องการให้ผู้ใช้สร้างคอนเทนต์ในหนทางที่แตกต่างกันซึ่งบริษัทคิดว่ามันจะเฉพาะตัวกับผู้ใช้มากกว่า

Case ไม่ให้ข้อมูลอื่นเพิ่มเติม แต่บอกให้รอประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ผลิเป็นต้นไป

GeekWire บอกว่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะตามดูว่า "app experiences" ใหม่ที่ว่าจะเหมาะกับตัวแบบสมัครสมาชิก (subscription model) บนกลุ่มเมฆของ Office 365 อย่างไร และมันจะใช้ความได้เปรียบของ Windows 8 และบริการบนกลุ่มเมฆอย่าง OneDrive โดยเฉพาะการใช้งานแบบสัมผัสได้อย่างไร

ที่มา: GeekWire

Get latest news from Blognone

Comments

By: nuttdam
ContributoriPhoneWindowsIn Love
on 2 March 2014 - 11:27 #684179

ที่แตกต่างและและแอพที่แตกต่าง

และซ้ำ 2 รอบ