Tags:
Node Thumbnail

Sega เปิดเผยรายละเอียดเกม Like a Dragon: Infinite Wealth แต่ละเวอร์ชันที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคมนี้ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเผยให้เห็นว่าตัวเกมเวอร์ชัน Standard ไม่มีโหมด New Game+ ในขณะที่คนที่ซื้อเกมเวอร์ชัน Deluxe และ Ultimate จะได้ส่วนเสริมชื่อ Master Vacation Pack ซึ่งมีโหมด New Game+ รวมอยู่ในนั้นด้วย

ใน Master Vacation Pack ผู้เล่นจะได้รับดันเจี้ยนพิเศษ, เครื่องแต่งกายเพิ่มเติม, ซูจิม่อนแบบพิเศษ, แขกบนรีสอร์ท และโหมด New Game+ ที่สามารถเริ่มเกมใหม่ โดยยังมีไอเทม, สถานะ และความสามารถของตัวละครจากรอบที่แล้วมาเล่นต่อได้

นอกจากนี้เกมเวอร์ชัน Ultimate จะได้ส่วนเพิ่มอีก 3 ตัวคือ Assorted Outfit Bundle, Sujimon & Resort Bundle และ Yakuza CD Collection Set ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องแต่งกาย, ซูจิม่อน, แขกรีสอร์ท และเพลงในคาราโอเกะเพิ่มเติม ไม่มีผลในแง่เกมเพลย์แบบโหมด New Game+

No Description

ปกติแล้วโหมด New Game+ มักมีอยู่ในตัวเกมอยู่แล้ว หรือบางเกมผู้พัฒนาอาจอัปเดตเพิ่มเข้ามาภายหลัง นโยบายนี้ของ Sega ทำให้แฟน ๆ ในแถบสหรัฐอเมริกาเริ่มไม่พอใจ เนื่องจากเกมเวอร์ชัน Standard ขายราคา 69.99 ดอลลาร์ ในขณะที่เกมเวอร์ชัน Deluxe และ Ultimate ขายราคา 84.99 และ 109.99 ดอลลาร์ตามลำดับ

ส่วนในไทย PlayStation Store และ Steam ตัวเกม Standard ขายอยู่ที่ 1,790 บาท ในขณะที่ Deluxe และ Ultimate ขายราคา 1,990 บาท และ 2,390 บาทตามลำดับ ซึ่งถือว่าราคาถูกกว่าสหรัฐพอควร

No Description

ที่มา - Sega via Gamingbolt

Get latest news from Blognone

Comments

By: EngineerRiddick
iPhoneWindows PhoneAndroidUbuntu
on 23 January 2024 - 09:01 #1304104
EngineerRiddick's picture

26 มกราคม เหมือนออกชนกับ Tekken นะ

แต่เหมือนฐานแฟนเกมคนละกลุ่ม ที่ญี่ปุ่นสาวๆจะรู้จักและเล่น Like a Dragon เยอะมาก แต่ผู้ชายก็เล่นเยอะนะผมก็เล่น
(ยังกะดูหนังโรงเรียนลูกผู้ชาย) ส่วนTekken น่าจะเหล่าชายหนุ่มพลังตู้เกมแต่ราคาแรงมากเกือบๆ2,500