Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

Ubisoft ปรับเปลี่ยนแพ็กเกจของ Ubisoft+ บริการสมัครสมาชิกเล่นเกมแบบเหมาจ่าย แยกเป็น 2 ระดับราคา คือ

  • Ubisoft+ Premium (ชื่อเดิม Ubisoft+ Multi-Access และ Ubisoft+ PC Access) เล่นเกมใหม่ตั้งแต่วันแรกที่วางขาย รวมเกมเวอร์ชันพรีเมียม, DLC, และเกมแบบ early access ในราคา 17.99 ดอลลาร์/เดือน (ราคาเท่าเดิม) บนทุกแพลตฟอร์มคือ PC, Xbox, Amazon Luna
  • Ubisoft+ Classic แพ็กเกจราคาถูกลงมาเหลือ 7.99 ดอลลาร์ ได้เล่นเกมเก่าหน่อย (เช่น Far Cry 6) ตอนนี้มีให้สมัครบน PC แล้ว และแถมมากับสมาชิก PlayStation+ ด้วย

Philippe Tremblay หัวหน้าทีม Ubisoft+ เปิดเผยว่ายอดสมาชิกเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยปี 2023 มีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาก โดย 10% เป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมของ Ubisoft มาก่อนเลย การสมัครสมาชิกทำให้เกมเมอร์เหล่านี้รู้จักเกมใหม่ๆ มากขึ้น ส่วนเกมยอดนิยมยังเป็นซีรีส์ Assassin's Creed และ Rainbow Six ตามคาด

Tremblay บอกว่าพฤติกรรมของเกมเมอร์มีความหลากหลาย มีทั้งกลุ่มที่ยังต้องการซื้อเกมแบบดั้งเดิม กลุ่มที่เล่นแบบเหมาจ่ายเท่านั้น กลุ่มที่มาลองเล่นดูก่อนแล้วค่อยซื้อเกมในภายหลัง ซึ่งบริษัทก็มีช่องทางรองรับเกมเมอร์ทุกรูปแบบ

เขายังพูดถึงเกมในเครือ Activision Blizzard ที่ Ubisoft ได้สิทธิให้บริการผ่านคลาวด์ ตามข้อตกลงกับไมโครซอฟท์เพื่อเลี่ยงข้อหาผูกขาดตลาด โดยบอกว่าตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัว และจะประกาศข่าวให้ทราบเพิ่มเติม

ที่มา - Ubisoft, GamesIndustry

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 16 January 2024 - 11:28 #1303535
KuLiKo's picture

ราคาถูก?

By: GoblinKing
Windows PhoneWindows
on 16 January 2024 - 11:57 #1303539
GoblinKing's picture

1 คือ 10% ของ 10