Tags:
Node Thumbnail

Hermès แบรนด์แฟชั่นสุดหรูได้ร่วมมือกับ Apple ตั้งแต่ 2015 โดยก่อนหน้านี้มีเปิดการตัวสายรัดข้อมือ Apple Watch รุ่นพิเศษที่ออกแบบโดยแบรนด์ Hermès

ล่าสุด WatchGeneration รายงานว่า Hermès ได้เปิดตัวเคส AirPods ที่ทำจากหนังวัวมีให้เลือก 5 สี คือ Gold, Navy Blue, Cricket Green, Azalea Pink และ Linen Blue โดยมีดีไซน์ที่ยูนีคตามสไตล์ Hermès และตัวเคสจะครอบคลุมตัวเครื่อง AirPods ทั้งหมด มีเว้นช่องพอร์ต Lightning สำหรับการชารจ์และเว้นไฟบอกสถานะการชารจ์ด้านหน้า

No DescriptionNo Description

ตัวเคสมาพร้อมกับสายปรับความยาวได้ทำให้สามารถใช้เป็นสายคล้องคอได้ ซึ่งเคสตัวนี้จะออกแบบมาสำหรับ AirPods Pro 2 แต่ก็สามารถใช้กับ AirPods Pro รุ่นแรกได้เพราะมีขนาดที่เท่ากัน

No Description

นอกจากตัวเคสแล้ว Hermès ยังเปิดตัวคล้อง AirPods ที่ทำจากหนังวัวแท้มาพร้อมกับตัวยึดสายเคลือบด้วยโลหะขาว แต่สายคล้องตัวนี้สามารถใช้ได้กับ Airpods Pro 2 เท่านั้น เนื่องจากมีช่องผูกสายคล้อง

ตัวเคสจาก Hermès สำหรับ AirPods Pro มีราคาอยู่ที่ 780 ยูโร (ในไทยขาย 38,200 บาท) ส่วนสายคล้องราคาถูกลงมาเล็กน้อยประมาณ 280 ยูโร (ในไทยขาย 14,900 บาท) สามารถสั่งซื้อจากช้อปออนไลน์ Hermès ได้ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการขายผ่านทางช้อปของ Apple

ที่มา : 9to5mac

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 20 May 2023 - 01:51 #1285033
KuLiKo's picture

เมื่อเคสแพงกว่าหูฟัง...