Tags:
Node Thumbnail

Obsidian Entertainment ประกาศออกเกม The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition เป็นการนำเกมไซไฟอวกาศ The Outer Worlds ที่ออกในปี 2019 มามัดรวมกับภาคเสริม Murder on Eridanos และ Peril on Gorgon ขายเป็นบันเดิลใหม่

แต่ความแตกต่างสำคัญจากการขายบันเดิลทั่วไปคือ Spacer's Choice Edition ยังรีมาสเตอร์กราฟิกให้ความละเอียดสูงขึ้นให้เข้ากับคอนโซลเจนใหม่ (เกมออกปี 2019 ได้รีมาสเตอร์แล้ว ยุคสมัยนี้) รวมถึงการเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์บางส่วน เช่น เพิ่ม Level Cap, ปรับปรุงระบบแสงเงาและสภาพอากาศภายในเกม, ปรับปรุงประสิทธิภาพของเกม

The Outer Worlds: Spacer’s Choice Edition มีกำหนดขาย 7 มีนาคม ที่ราคาเต็ม 59.99 ดอลลาร์ ส่วนคนที่ซื้อเกมภาคหลัก + DLC ครบชุดไปแล้ว สามารถซื้อการอัพเกรดกราฟิกได้ในราคา 9.99 ดอลลาร์ ซึ่งก็โดนแฟนๆ วิจารณ์ไม่น้อยว่าแค่นี้ควรให้อัพเกรดฟรี เหมือนกับเกมอื่นๆ ที่ออก next-gen update ให้ฟรี

ถึงแม้ Obsidian Entertainment กลายเป็นบริษัทลูกของไมโครซอฟท์ไปแล้วตั้งแต่ปี 2018 แต่เกม The Outer Worlds ภาคแรกมีสัญญาจัดจำหน่ายโดย Private Division ในเครือ Take-Two อยู่ก่อน จึงลงแพลตฟอร์ม PS4 และออกเวอร์ชันรีมาสเตอร์บน PS5 ด้วย ในขณะที่โปรเจค The Outer Worlds 2 ประกาศชัดว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ Xbox

ที่มา - Gematsu, PC Gamer

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: avaya
Android
on 1 March 2023 - 08:11 #1278792
avaya's picture

น่าเกลียดจริง