Tags:
Node Thumbnail

อีกหนึ่งสินค้าที่ LG นำไปเปิดตัวในงาน IFA 2022 ที่ Berlin ประเทศเยอรมนีคือตู้เก็บรองเท้าที่จัดวางเป็นตู้โชว์ได้ Styler ShoeCase และตู้อบทำความสะอาด Styler ShoeCare

Styler ShoeCase เป็นตู้เก็บรองเท้าที่มีผนังใสกันความชื้น ตัวผนังเคลือบด้วยสารดูดซับรังสีอุลตร้าไวโอเลท ช่วยปกป้องให้รองเท้าจากแสงแดดและแสงไฟ ด้านในมีจานหมุน 360 องศา เพิ่มลูกเล่นสำหรับการจัดวางโชว์รองเท้า ออกแบบมาให้ผู้ใช้สามารถเรียงตู้ซ้อนกันได้เพื่อการประหยัดพื้นที่และตกแต่งพื้นที่ในบ้านได้ง่าย

No Descriptionชุดตู้เก็บรองเท้า Styler ShoeCase และ Styler ShoeCare

ส่วนตู้ Styler ShoCare เป็นตู้ทำความสะอาดรองเท้าที่ด้วยความร้อนจากไอน้ำ พร้อมฟิลเตอร์ zeolite ที่ช่วยดูดกลิ่นและความชื้นส่วนเกินจากรองเท้า ลดปัญหากลิ่นอับของรองเท้า สามารถใช้งานได้กับรองเท้าหลากหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง, รองเท้าหนังกลับ หรือรองเท้ากีฬา ผู้ใช้สามารถเลือกรูปแบบการทำงานอบทำความสะอาดได้ 10 รูปแบบ โดยใช้เวลาเฉลี่ยในการทำความสะอาดรองเท้า 4 คู่พร้อมกันในเวลา 37 นาที

ตู้ Styler ShoeCare สามารถทำความสะอาดรองเท้าต่างชนิดพร้อมกันได้ 2 แบบในเวลาเดียวกัน ภายในมีหัวพ่นไอร้อนที่ช่วยให้การทำความสะอาดด้านในรองเท้าทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยผู้ใช้สามารถปรับตำแหน่งหัวพ่นได้เองให้เหมาะกับความสูงของรองเท้าแต่ละคู่

No Descriptionการเปิดใช้งานตู้อบรองเท้า Styler ShoeCare

ตู้เก็บและตู้ทำความสะอาดรองเท้า Styler ShoeCase และ Styler ShoeCare นี้สามารถควบคุมการทำงานผ่านแอป ThinQ ได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการทำงานและสั่งการอุปกรณ์ได้โดยสะดวก

สำหรับราคาและวันเริ่มจำหน่ายนั้นทาง LG ยังไม่เปิดเผยข้อมูลออกมาในขณะนี้

ที่มา - LG Newsroom

Get latest news from Blognone