Tags:
Node Thumbnail

Roblox รายงานผลประกอบการของไตรมาสที่ 2 ปี 2022 รายได้รวม 591.2 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 30% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน มีรายรับส่วน Booking ที่เกิดจากการซื้อไอเท็มในเกม แล้วทยอยรับรู้เป็นรายได้ในอนาคต 639.9 ล้านดอลลาร์ ลดลง 4% และขาดทุนสุทธิ 176.4 ล้านดอลลาร์

จำนวนผู้เล่นเป็นประจำทุกวันเฉลี่ย (DAUs) เพิ่มขึ้น 21% เป็น 52.5 ล้านบัญชี จำนวนชั่วโมงรวมเพิ่มขึ้น 16% เป็น 11.3 พันล้านชั่วโมง และคิดเป็นรายได้ส่วน Booking เฉลี่ยต่อผู้เล่น 12.25 ดอลลาร์ ลดลง 21%

Michael Guthrie ซีเอฟโอ Roblox กล่าวว่า ตอนนี้บริษัทอยู่ในช่วงที่โฟกัสการลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ ซึ่งจะสร้างการเติบโตและต่อยอดต่าง ๆ บริษัทยังเห็นโอกาสอีกมากในอนาคตของประสบการณ์โลกเสมือนในทุกมิติ

ที่มา: Roblox

Get latest news from Blognone