Tags:
Node Thumbnail

OpenAI ประกาศปรับสถานะบริการ DALL·E ปัญญาประดิษฐ์สร้างภาพตามคำบรรยายเข้าสู่สถานะเบต้า พร้อมใช้งานจริงยิ่งขึ้น โดยความเปลี่ยนแปลงหลักๆ เทียบกับตอนนี้คือ กระบวนการสมัครขอใช้งานจะง่ายขึ้น, ผู้ใช้สามารถนำภาพไปใช้งานเชิงการค้าได้, และมีขายเครดิตเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่รอคิวขอใช้งาน OpenAI ระบุว่ากำลังแจกคำเชิญใช้งานจำนวน 1 ล้านคำเชิญภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ ดังนั้นใครที่รอมานานก็น่าจะได้ใช้แล้ว โดยผู้ใช้จะสามารถส่งคำสั่งได้ 50 คำสั่งในเดือนแรก (แต่ละคำสั่งสร้างได้ 4 ภาพ) และเดือนต่อๆ ไปจะได้ 15 คำสั่ง สามารถซื้อเพิ่มเป็นแพ็ก 115 เครดิต ในราคา 15 ดอลลาร์ หรือ 550 บาท ภาพที่สร้างขึ้นผู้ใช้จะได้สิทธิ์เต็มที่ ทั้งการใช้งานเชิงการค้า สามารถนำไปทำซ้ำหรือขายต่อได้อย่างอิสระ การให้สิทธิ์นี้รวมถึงภาพที่ผู้ใช้สร้างไปก่อนหน้านี้ด้วย

ทาง OpenAI ระบุว่ายังคงมอนิเตอร์การใช้งานอย่างผิดๆ ต่อเนื่อง โดยห้ามใช้ DALL·E สร้างภาพบุคคลที่มีตัวตนจริง, ห้ามสร้างภาพรุนแรงหรือมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ รวมถึงพยายามให้ภาพที่สร้างขึ้นสะท้อนถีงประชากรกลุ่มต่างๆ โดยทั่วกัน

ที่มา - OpenAI

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: Mediumrare
AndroidWindows
on 21 July 2022 - 02:29 #1255897

ไม่รู้ว่า Imagen จะมีวันได้ออกมาให้คนทั่วไปใช้รึเปล่า อยากเห็นอันนั้นว่าจะออกมาในรูปไหน เพราะทางนี้คือมีโมเดลทำรายได้ออกมาแล้ว

By: deaknaew on 21 July 2022 - 10:46 #1255919

ได้ลองเล่น dall e mini นึกว่า อ่าน made in abyss อยู่ 😅