Tags:
Node Thumbnail

Hideo Kojima หลังจากประสบความสำเร็จกับ Death Stranding ไปแล้ว ก็เคยออกมายืนยันว่ากำลังทำโปรเจ็คใหม่อยู่ ซึ่งก็มีลือกันไปว่าอาจจะเป็นเกมสยองขวัญ หลังจากโปรเจ็ค Silent Hill กับ Konami ล่มไป แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จาก playable demo

ล่าสุด Tom Henderson นักเขียนในวงการเกม เปิดเผยว่าเจ้าตัวได้เห็นตัวอย่างของเกมใหม่ของ Kojima แล้ว เป็นเกมสยองขวัญชื่อว่า Overdose โดยตัวอย่างจะเป็นตัวละครที่แสดงโดย Margaret Qualley (คนที่เล่นเป็น Mama ใน Death Stranding) กำลังเดินอยู่ในโถงทางเดินมืดๆ ก่อนจะมีฉากจั๊มป์สแกร์เข้ามา และขึ้นโลโก้ Overdose

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Kojima เจรจากับไมโครซอฟท์ ซึ่งก็ยังไม่แน่ว่า Xbox อาจเป็นผู้จัดจำหน่ายให้รอบนี้ และทำให้เดากันว่าตัวอย่างเกมนี้เราอาจจะได้เห็นในงาน Xbox and Bethesda Game Showcase วันที่ 12 มิถุนายนนี้

ทั้งนี้บทความของ Tom Henderson ณ ตอนนี้ยังเข้าไม่ได้ เพราะเจ้าตัวระบุว่าได้เข้าไปแก้ไขเนื้อหาเพิ่มเติม ที่ระบุว่า "Kojima Production ติดต่อมาขอให้นำบทความลงแต่เจ้าตัวปฏิเสธ"

ที่มา - WCCFTech, @Tom_Henderson

No Description
*Margare Qualley ในบท Mama, Death Stranding**

Get latest news from Blognone

Comments

By: lee
ContributorAndroidWindows
on 8 June 2022 - 16:13 #1251361
lee's picture

"Kojima Production ติดต่อมาขอให้นำบทความลงแต่เจ้าตัวปฏิเสธ" น่าจะเป็น Kojima Production ติดต่อมาขอให้นำบทความออก หรือถอดบทความออก แต่พวกเราตัวปฏิเสธ