Tags:
Node Thumbnail

Ubisoft เชื่อมต่อจักรวาลของเกม Assassin’s Creed สองภาคล่าสุดคือ Valhalla และ Odyssey เข้าด้วยกัน โดยจะออกอัพเดตเนื้อหาฟรีให้เกมทั้งสองภาค ถือเป็นการ crossover กันในจักรวาลของ Assassin's Creed ด้วยกันเอง แม้อยู่ในคนละยุคสมัยกัน

  • อัพเดตของ Odyssey ตัวเอก Kassandra หรือ Alexios (ถ้าเลือกเล่นเป็นผู้ชาย) ได้รับสมบัติเป็นคทาอมตะ Staff of Hermes Trismegistus ตอนท้ายเรื่องภาคหลัก และเดินทางไปยังเกาะ Korfu
  • อัพเดตของ Valhalla Eivor นักรบชาวไวกิ้ง จะเดินทางไปยังเกาะ Isle of Skye ทางตอนเหนือของสกอตแลนด์ และได้เจอกับ Kassandra นักรบโรมัน ตัวเอกจากภาค Odyssey

No Description

นอกจากนี้ เกม Assassin's Creed Valhalla ยังเปิดตัวภาคเสริมใหม่ Dawn of Ragnarök กำหนดออก 10 มีนาคม 2022 เป็นเนื้อหาของเทพ Odin ที่ต้องตามไปช่วยลูกชาย Baldr ที่ถูกเผ่ายักษ์แห่งไฟจับตัวไป เกมภาคนี้พัฒนาโดย Ubisoft Sofia ที่ทำภาค Assassin’s Creed Rogue กับ Assassin’s Creed Origins – The Curse of the Pharaohs มาก่อน

No Description

No Description

ที่มา - Ubisoft

Get latest news from Blognone

Comments

By: akira on 14 December 2021 - 12:35 #1234344

ซื้่อมาตั้งนานยังไม่ได้เล่นเลย ทั้ง Origin, Odyssey ซื้อเพราะชอบประวัติศาสตร์ อยากเห็นสิ่งก่อสร้างในอดีตในแบบจำลอง 3D แต่ไม่ได้ซื้อ Valhalla เพราะยังไ่ม่ get ประวัติศาสตร์ของนอดิกเท่าไหร่

By: zerocool
ContributoriPhoneAndroid
on 14 December 2021 - 12:59 #1234351
zerocool's picture

Odin เป็น assassin ? โอ้


That is the way things are.