Tags:
Node Thumbnail

Mass Effect แฟรนไชส์เกมไซไฟสวมบทบาทชื่อดังจาก Bioware ที่เคยมีข่าวลือว่าถูกเตรียมสร้างเป็นภาพยนต์เมื่อช่วงปี 2007 แต่ก็เงียบหายไป วันนี้ เว็บไซต์ Deadline เผยรายงานใหม่ว่า นอกจากซีรีส์ The Wheel of Time และ The Lord of the Ring แล้ว Amazon ยังกำลังเจรจาเตรียมสร้างซีรีส์จากเกม Mass Effect อีกด้วย

Mass Effect สามถาคแรก เป็นเรื่องของผู้การเชพเพิร์ด มนุษย์คนแรกที่ได้เข้าร่วมเป็นหน่วยพิเศษ Spectre ของสหพันธ์อวกาศที่ประกอบไปด้วยมนุษย์และเอเลี่ยนอีกหลายเผ่าพันธุ์ เพื่อสืบสวน และหยุดการรุกรานของ The Reapers เครื่องจักรโบราณ ที่เคยทำให้สิ่งมีชีวิตในจักรวาลสูญพันธ์มาแล้วหลายรอบ

ส่วน Mass Effect: Andromeda เป็นเรื่องแยกของครอบครัว Ryder ในยานจำศีลที่มนุษย์ส่งไปสำรวจและตั้งรกรากในกาแล็กซี่แอนโดรเมด้า เพื่อความอยู่รอดของมนุษยชาติ โดยใช้เวลาเดินทางกว่า 600 ปี ทำให้เนื้อเรื่องจะเกิดหลังภาคหลัก

ยังไม่มีข้อมูลว่าซีรีส์ Mass Effect จะใช้เนื้อเรื่องของเกมภาคไหน หรือจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่ และยังไม่มีกำหนดการทั้งการถ่ายทำและออกฉาย คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Amazon จะได้สิทธิ์ทำซีรีส์จริงหรือไม่ และจะทำออกมาแบบไหน

 Legendary Editionภาพโปรโมตเกม Mass Effect: Legendary Edition

ที่มา - Deadline

Get latest news from Blognone

Comments

By: tom789
Windows Phone
on 25 November 2021 - 12:18 #1232705

ถ้าทำเป็นหนัง น่าสนใจมาก ก

By: zionzz on 26 November 2021 - 23:04 #1232836

จะเลือกฉากจบ3สีได้แบบภาค3หรือเปล่า