Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

มีวัยรุ่นผู้หญิงอายุ 16 ปีจากรัฐ North Carolina สหรัฐอเมริกา สามารถเอาตัวรอดได้จากการกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยใช้สัญญาณมือที่เรียนมาจาก TikTok บอกคนรอบข้างที่ผ่านมาว่าเธอกำลังมีปัญหา

พ่อแม่ของวัยรุ่นคนนี้แจ้งความกับตำรวจว่าเธอหายตัวจากบ้าน หลังจากนั้นไม่กี่วัน พบว่าเธอนั่งอยู่ในรถไปกับ Herbert Brick ชายวัย 61 ปีที่เคยมีประวัติกักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กผู้หญิง ระหว่างทางเธอได้ใช้สัญญาณมือขอความช่วยเหลือ ที่กำลังแพร่หลายอยู่ใน TikTok กับรถคันอื่นๆ ที่อยู่ในบริเวณนั้น มีรถคันหนึ่งโทรแจ้งตำรวจ ทำให้ตำรวจตามมาสกัดรถของ Brick ให้หยุด และช่วยเหลือวัยรุ่นคนนี้ออกมาได้

คลิปสอนสัญญาณมือ 3 จังหวะขอความช่วยเหลือกำลังแพร่หลายใน TikTok ของสหรัฐอเมริกา โดยเป็นท่าที่มีความหมายว่า "violence at home", "I need help", "domestic violence" หลายคลิปมียอดชมหลายล้านวิว

@forsure7

Violence against women is a crime #canadianwomensfoundation #gethelp #womensrights #itstime #domesticabuse #domesticviolence

♬ original sound - @forsure7

@the.sisofficial

Please share to end domestic violence! This can save lives. ##domesticviolence ##assaultawareness ##feminism ##endviolence ##feminist

♬ Six Forty Seven - Instupendo

ที่มา - Fox News, Business Insider

Get latest news from Blognone