จากข่าว คู่รัก ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ทั้งในห้องและในที่สาธารณะ ล่าสุด พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกเตือนคู่รักที่ชอบถ่ายวิดีโอและภาพเก๋บไว้ อาจเกิดกรณีรูปถูกเผยแพร่ไปโดยไม่ยินยอม
โดยตำรวจระบุว่า ปัจจุบันมีประชาชนบางส่วนนิยมบันทึกภาพเปลือยของตนเอง หรือภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับคนรักเพื่อเก็บไว้ดูโดยมักจะบันทึกไฟล์ภาพหรือคลิปไว้ในโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งต่อมาพบว่าภาพหรือคลิปดังกล่าวได้ไปปรากฏอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต โดยเจ้าของภาพไม่ยินยอม
สาเหตุส่วนแบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ สาเหตุจากตัวอุปกรณ์ เช่น ทำอุปกรณ์สูญหาย, ถูกไวรัสคอมพิวเตอร์ (Malware), นำไปซ่อม หรือขายต่อให้บุคคลอื่น และสาเหตุจากตัวผู้ครอบครองภาพและคลิปดังกล่าว(อดีตคนรัก)นำไปเผยแพร่

Photo by Charles Deluvio on Unsplash
พร้อมกันนี้ตำรวจได้เตือนประชาชนสามข้อ
- 1 ไม่บันทึกคลิปลับ ภาพเปลือยเด็ดขาด หากเลิกรากันไป อาจถูกนำมาโจมตีกันได้
- 2 ตั้งรหัสผ่านและตรวจสอบอุปกรณ์อยู่เสมอ
- 3 ลบข้อมูลสำคัญก่อนนำอุปกรณ์ไปขายหรือซ่อม
ผู้เผยแพร่นอกจากจะมีความผิดทางกฎหมายแล้ว ร้านรับซื้อรับซ่อมคอมพิวเตอร์ หรือโทรศัพท์มือถือ ที่มีพฤติกรรมแอบเข้าถึงข้อมูลคอมพิวเตอร์ของเจ้าของโดยมิชอบ จะต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม มาตรา 7
ก่อนหน้านี้มีการจับกุมคู่รักถ่ายคลิปแสดงการมีเพศสัมพันธ์นอกสถานที่ ลงช่องทางออนไลน์ และเว็บไซต์ของต่างประเทศประมาณ 70 คลิป
ที่มา - ไทยรัฐ
on
ข่าวนี้เกี่ยวกับ OnlyFans
Pingz Fri, 08/10/2021 - 11:57
ข่าวนี้เกี่ยวกับ OnlyFans ยังไงอะครับ
อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า
fullstepmixsong Fri, 08/10/2021 - 11:59
อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า เพราะเป็นสิทธิ์ในร่างกายของเรา และไม่ได้บังคับใครให้มาดู หรือซื้อ หรือถ้าเราปล่อยออกไปเราไม่รู้สึกเสียหาย "เพราะเราได้เงิน"
อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า เพราะสื่อลามกเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ก็ต้องทำตามกฎหมาย เมื่อผิดต้องจับ
ประเด็นสำคัญอีกอัน คือ มันทำแล้วได้เงินเยอะ และมีงานตลอด เพราะมันตอบสนองความต้องการพื้นฐานทางด้านร่างกายของมนุษย์ ถ้ามนุษย์ยังมีความต้องการ ก็ขายได้
เมื่อทำ แล้วได้เงินโดยไม่มีใครเดือดร้อน (แถมยังได้เยอะด้วย)
การเลียนแบบ ย่อมตามมา ไม่ต่างอะไรกับไซด์ไลน์ ที่ไปทำไม่นานก็ได้เงินเยอะแยะ ไปทั้งเกาหลี บาเรน มาเลเซีย ฮ่องกง ฯ ก็เพื่อเงินทั้งนั้น บางคนรู้ทั้งรู้ว่าผิด แต่ก็อยากทำต่อ ก็นะ มันง่ายและไวขนาดนี้ ใครจะไปทนตากแดดทำงานร้อนๆได้วันนึง 300-400 อันนี้ชั่วโมงเดียวได้เป็นพันๆบาท
ทางแก้คงมีแค่ทางเดียว คือทำให้อาชีพแต่ละอาชีพในประเทศไทย อยู่ได้แบบมีศักดิ์ศรี
มีเงินพอ ที่จะเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก หนี้สินน้อย หรือทำงานอะไรก็ตามทุกอาชีพ เงินที่เหลือจะพอใช้หนี้ ใช้ชีวิตได้
เจ็บป่วยก็รักษาฟรี มีลูกก็ได้รับบริการภาครัฐที่ไม่แพง เข้าถึงการศึกษาได้ง่าย ไม่ต้องดิ้นรนหาเงินแป๊ะเจี๊ยะ ไปแจ้งความ ไปทำเรื่องที่ดิน ก็ไม่้ต้องกราบตำรวจ หรือหาเงินใต้โต๊ะ เท่าไหร่ก็ไม่พอ ถ้าจะใช้เงินในไทย
คนจนในไทย คือยิ่งจน ยิ่งโอกาสน้อยครับ
ถ้าสำเร็จ ประชาชนก็ไม่ไปดิ้นรนหาเงินกันด้วยวิธีดำๆเทาๆ เช่น ค้ายา ปล่อยเงินกู้เถื่อน ขายหวยใต้ดิน เปิดโต๊ะบอล หรือ ทำ onlyfans
ถ้าประเทศมาถึงวันนั้นจริง คนทำ onlyfans หรือ 18+ content ก็น่าจะยัง "มีอยู่"
แต่คงจะน้อยลง คนที่ทำคงเป็นคนที่รักในงานนั้นจริงๆ ซึ่งต่างจากเท่าที่ดูตอนนี้เหมือนกับจะทำ เพื่อเงิน มากกว่า
ผมว่าฝ่ายที่อ้างว่าไม่ได้บังค
ppJr Fri, 08/10/2021 - 12:47
In reply to อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า by fullstepmixsong
ผมว่าฝ่ายที่อ้างว่าไม่ได้บังคับใครให้เข้ามาดูเขาสมัครใจมาดู
มาจ่ายเงินกันเองแล้วทำให้สิ่งที่ทำนั้นนั้นถูกต้องโดยปริยายมันก็เกินไป
ถ้าอย่างนั้นก็จะอ้างได้ว่าสิ่งเสพย์ติดก็ไม่ได้บังคับเขามามาซื้อไปเสพย์เอง
การพนันเขาก็มาเล่นเองไม่ได้บังคับให้ใครมาเล่นก็สามารถอ้างได้เช่นกัน
ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยทั้งหมดนะ
Whisper Fri, 08/10/2021 - 12:57
In reply to ผมว่าฝ่ายที่อ้างว่าไม่ได้บังค by ppJr
ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยทั้งหมดนะ แต่แค่คิดว่าการกระทำใดๆ ที่ไม่ได้ละเมิดสิทธิ์คนอื่น ไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อนรวมถึงเจ้าตัวเอง ก็น่าจะเป็นสิ่งที่พึงกระทำได้ ซึ่งการพนัน หรือสิ่งเสพย์ติด มันชัดเจนอยู่แล้วว่ามีคนเดือดร้อน(อย่างน้อยก็เจ้าตัวเอง ไม่ว่าเจ้าตัวจะยินดีหรือไม่ก็ตาม) แต่เรื่องการเผยแพร่เรื่องในข่าว ถ้าเผยแพร่ในช่องทางปิด(ก็ไม่มีอะไร 100%หรอก) ก็น่าจะเป็นเรื่องของเจ้าตัว และคนที่อยากเข้าไปดู ทั้งผู้รับ และผู้จ่าย ผมมองว่ามันก็เรื่องของเค้า ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
คุณบอกว่าการพนันหรือเสพย์สิ่ง
ppJr Fri, 08/10/2021 - 13:12
In reply to ผมก็ไม่ได้เห็นด้วยทั้งหมดนะ by Whisper
คุณกำลังจะบอกว่าการพนันหรือเสพย์สิ่งเสพย์ติดมันทำให้เจ้าตัวเดือนร้อน
แต่การเผยแพร่ภาพการร่วมเพศตามที่เป็นข่าวไม่ได้ทำให้เจ้าตัวเดือดร้อน?
คือบางคนเค้าก็ไม่ได้เดือดร้อน
impascetic Fri, 08/10/2021 - 13:15
In reply to คุณบอกว่าการพนันหรือเสพย์สิ่ง by ppJr
คือบางคนเค้าก็ไม่ได้เดือดร้อนนะครับ เค้าตั้งใจถ่ายทำเป็นอาชีพ ทำเอาเงินหารายได้ให้ตัวเอง
เซ็กส์มันคือกิจกรรมที่สุดแสนจะธรรมดาของมนุษย์ ถ้ารู้จักป้องกัน ทำให้มันถูกต้อง มันจะไปเดือดร้อนใครอ่ะครับ
จะอ้างได้ก็แต่ว่าการเผยแพร่มันมีผลให้เกิดพฤติกรรมลอกเลียนแบบอะไรก็ว่าไป ซึ่งเค้าก็เผยแพร่ในพื้นที่ของเค้าที่จำกัดคนดูอยู่แล้ว ถ้าเด็กแอบเอาเงินไปจ่ายเพื่อดูมันก็ควรจะต้องดูเหตุผลประกอบอีกว่าทำไมเด็กถึงทำแบบนั้นได้
อันนี้พูดถึงสิ่งที่มันควรจะเป็นนะ แต่บ้านเราก็ดันซ้ำซ้อนไปอีกเพราะมีคนไปดูดคลิปมาปล่อยให้คนอื่นดูฟรีตามกลุ่มไลน์ ซึ่งแทนที่เจ้าของคอนเทนต์จะได้รับการปกป้องอ่ะนะ
ถ้าตามตรรกะเดียวกัน ...
Arcanis Fri, 08/10/2021 - 14:07
In reply to คือบางคนเค้าก็ไม่ได้เดือดร้อน by impascetic
ถ้าตามตรรกะเดียวกัน ...
คนเล่นการพนันบางคนเค้าก็ไม่ได้เดือดร้อนนะครับ
ไม่ว่าจะเล่นขำ ๆ หรือเล่นจริงจัง เขาก็ตั้งใจทำเงินหารายได้ให้ตัวเอง หรือพูดง่าย ๆ มันคือการลงทุนในดวงครับ
เขาอยากเล่นก็เล่นของเขาเอง มันจะไปเดือดร้อนใครอะครับ
จะอ้างว่ามีพฤติกรรมลอกเลียน แต่เขาก็เผยแพร่ในพื้นที่ของเขาเช่นในเว็บไซต์เขา หรือบ่อนของเจ้ามือ ถ้าเด็กแอบไปเล่นก็ควรจะต้องดูเหตุผลประกอบอีกว่าทำไมเด็กถึงทำแบบนั้นได้
.............
กฏหมายก็คือกฏหมายอะครับ มันมีอยู่ก็ต้องทำตาม
อนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ แต่ตอนนี้ถ้าทำ = ผิดกฏหมาย ถ้าไม่อยากทำผิดกฏหมายก็ไม่ควรทำ มันง่าย ๆ แค่นั้น
ส่วนตัวผมเองถึงแม้จะไม่เล่นกา
impascetic Fri, 08/10/2021 - 14:30
In reply to ถ้าตามตรรกะเดียวกัน ... by Arcanis
ส่วนตัวผมเองถึงแม้จะไม่เล่นการพนัน แต่ผมก็ไม่คิดว่ามันเดือดร้อนใคร ตรรกะเดียวกันอย่างที่คุณว่าอ่ะครับ
แต่ มันต้องมีกฎหมายขึ้นมารองรับ เพื่อควบคุมกิจการให้มันโปร่งใส ไม่มอมเมา ก็คือทำให้มันอยู่บนดิน เห็นง่าย ถ้ารัฐเห็นว่ามันมีปัญหาตรงไหนก็เพิ่มกฎหมายในการควบคุมครับ ก็ตรรกะเดียวกัน เรื่องเดียวกัน ผมก็ใช้เหตุผลแบบเดียวกันอ่ะครับ ไม่ใช่ปล่อยให้มันผิดกฎหมายเอาไว้เพื่อเป็นเครื่องมือหากิน แล้วก็เอาแต่พูดว่ามันเป็นสิ่งไม่ดี ผิดกฎหมาย แต่มีเต็มบ้านเต็มเมือง
อย่าเข้าใจผมผิด ถ้ากฎหมายบอกว่าผิดมันก็คือผิด กฎหมายบังคับใช้กับทุกคนเท่ากันก็ต้องเคารพตามนั้นครับ ที่พูดนี่คือสิ่งที่อยากให้ปรับ ไม่ได้บอกว่าทำผิดกฎหมายเป็นเรื่องถูกครับ
อนาคตอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้
hisoft Fri, 08/10/2021 - 15:13
In reply to ถ้าตามตรรกะเดียวกัน ... by Arcanis
กฎหมายหลายตัวจากหลายประเทศยังคงสถิตย์อยู่แบบนั้นไม่ถูกถอดออกแค่ไม่มีการนำมาบังคับใช้นะครับ
ถ้าเค้าเต็มใจ
Whisper Fri, 08/10/2021 - 13:22
In reply to คุณบอกว่าการพนันหรือเสพย์สิ่ง by ppJr
ถ้าเค้าเต็มใจ
เรื่องอาย หรือเรื่องทางใจพวกนี้ มันอยู่ที่แนวคิดแต่ละคน ถ้าเค้าเต็มใจที่ถูกเห็น เค้าก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เราจะไปกำหนดกฎเกณอะไรเค้าได้ว่าคุณต้องเดือดร้อนนะ คุณต้องอายนะ แบบนี้เหรอ??? ซึ่งมันก็ไม่ใช่ จริงมั้ยครับ
ผมไม่มีปัญหากับคนที่ร่วมเพศกั
ppJr Tue, 12/10/2021 - 03:41
In reply to ถ้าเค้าเต็มใจ by Whisper
ผมไม่มีปัญหากับคนที่ร่วมเพศกันเพื่อนหาเงินเท่าใหร่นัก
เพราะอย่างน้อยก็เลือกที่จะทำเองคนแรกที่ผมเป็นห่วงคือเด็กที่เกิดมา
จากคนนั้นถ้าเขาไม่แคร์ที่จะดูเพื่อนเปิดคลิปของผู้ปกครองเขาร่วมเพศก็ดีไป
แต่จะเป็นหนึ่งใจเรื่องให้ bully สำหรับคนที่แคร์เรื่องนี้ซึ่งผมคิดว่ามีไม่น้อย
เราอยู่ร่วมกันในสังคมจะไม่ผมแสดงความคิดเห็นอะไรเลย
กับการกระทำของคนที่อยู่ในสังคมเดียวกันเลยเหรอ?
คนจะ bully เรื่องอื่นๆ
hisoft Tue, 12/10/2021 - 18:27
In reply to ผมไม่มีปัญหากับคนที่ร่วมเพศกั by ppJr
คนจะ bully เรื่องอื่นๆ ก็มีอีกเยอะครับ พ่อเป็นตำรวจ พ่อเป็นพ่อค้า พ่อไม่ทำงาน พ่อรวย ฯลฯ
ผมว่าระดับมันต่างกันเยอะ
ppJr Tue, 12/10/2021 - 22:36
In reply to คนจะ bully เรื่องอื่นๆ by hisoft
ผมว่าระดับมันต่างกันเยอะ
ระหว่างโดน bully ว่าพ่อแม่จน
กับเอาคลิปพ่อแม่ร่วมเพศกันมาเปิดวิจารณ์กัน
ถ้าคุณคิดว่าทั้งสองเรื่องจะถูก bully ในระดับเดียวกัน
ผมคิดว่าความคิดเราคงต่างกันเกินไปที่จะคุยเรื่องนี้ต่อ
ผมก็คิดว่างั้นแหละครับ
errin Wed, 13/10/2021 - 11:39
In reply to ผมว่าระดับมันต่างกันเยอะ by ppJr
ผมก็คิดว่างั้นแหละครับ
การพนันถูกกฎหมายในหลายรัฐ
big50000 Fri, 08/10/2021 - 13:00
In reply to ผมว่าฝ่ายที่อ้างว่าไม่ได้บังค by ppJr
การพนันถูกกฎหมายในหลายรัฐ สิ่งเสพติดบางประเภทก็เช่นกัน เพียงแต่ว่ามันควรอยู่ในที่ ๆ ควรจะอยู่ การพนันออนไลน์ในประเทศไทยเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนมาก มันอยู่ในที่ ๆ ไม่ควรจะอยู่จริง ๆ ทั้งบนโฆษณา Facebook ที่คนส่วนใหญ่เข้าถึง, Twitter, และเว็บไซต์ทั่วไป
การพนันแม้ใน las vegas
ppJr Fri, 08/10/2021 - 13:12
In reply to การพนันถูกกฎหมายในหลายรัฐ by big50000
การพนันแม้ใน Las Vegas ก็มีมีกฏหมายควบคุมเป็นพิเศษ
สิ่งเสพย์ติดก็มีกฎหมายพิเศษตามประเภษของสารเสพย์ติดนั้น ๆ
ผมยังไม่เห็นที่ไหนเปิดให้เปิดเล่นพนันทุกชนิดได้เสรีหรือขายสารเสพย์ติดทุกชนิดเสรีได้
เหมือนคุณไม่เข้าใจคำว่ากฎหมาย
impascetic Fri, 08/10/2021 - 13:19
In reply to การพนันแม้ใน las vegas by ppJr
เหมือนคุณไม่เข้าใจคำว่ากฎหมาย
มีกฎหมายควบคุมพิเศษคืออะไร ไม่เข้าใจอ่ะครับ กิจการทุกอย่างในประเทศมันก็มีกฎหมายควบคุมอยู่แล้ว การพนันทำให้ถูกกฎหมายก็คือมันทำได้ในขอบเขตที่กฎหมายอนุญาต แค่นั้น ไม่ได้แปลว่าถูกกฎหมาย = ทำอะไรก็ได้ และผมคิดว่าที่เราคุยๆกันนี่เราก็ไม่ได้หมายความว่าให้การพนันมันเสรี ใครจะทำอะไรก็ได้ ปัญหาที่เราพูดกันคือคุณบอกว่าการพนันผิดกฎหมายทุกกรณี แต่ความเป็นจริงคุณสามารถจะเล่นพนันได้ทุกที่??
หลับตามองก็เห็นครับ เรื่องพวกนี้มันรายได้ของกลุ่มสีนึงมาแต่ไหนแต่ไร ถ้าถูกกฎหมาย = ประเทศได้ประโยชน์ = ประชาชนได้ประโยชน์ และหัวโขนประเทศนี้มองประโยชน์ของประชาชนเป็นเรื่องสุดท้ายเสมอ
"ปัญหาที่เราพูดกันคือคุณบอกว่
ppJr Tue, 12/10/2021 - 04:47
In reply to เหมือนคุณไม่เข้าใจคำว่ากฎหมาย by impascetic
"ปัญหาที่เราพูดกันคือคุณบอกว่าการพนันผิดกฎหมายทุกกรณี"
ผมไม่เคยพูดแบบนั้น ผมบอกว่ามันควรมีสถามที่ที่เหมาะสม
เหมือนการที่น้องแสดงสิ่งที่น้องทำ มันผิดที่มันถึงเกิดปัญหา ถ้าผมผิดโควตผมมา
ผมว่าผมอธิบายชัดเจนตั้งแต่แรก
big50000 Fri, 08/10/2021 - 13:22
In reply to การพนันแม้ใน las vegas by ppJr
ผมว่าผมอธิบายชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วนะ
เห็นด้วยครับ
MrThursday Fri, 08/10/2021 - 22:33
In reply to ผมว่าฝ่ายที่อ้างว่าไม่ได้บังค by ppJr
เห็นด้วยครับ การเชื่อถือระบบที่คนหลายคนทำแล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เหมาะสม คือตรรกกะเพี้ยนมาก
สำหรับเรื่องนี้ทางแก้ไม่มีในเร็วๆนี้ ต้องรีบทำให้เก็บภาษีอย่างถูกต้องให้ได้ ถึงถูกกฎหมาย แต่คนทำอาชีพนี้ก็คงโดนประชาชนคนอื่นในสังคมประนามอยู่ดี โดยเฉพาะผู้หญิงด้วยกันเอง จะด่ากันเองซะมากกว่า
แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ
gamoman Fri, 08/10/2021 - 13:02
In reply to อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า by fullstepmixsong
แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ ผู้ว่าฯ สส แล้วผลักดันสิ่งที่คุณคิดไว้ให้เกิดขึ้นจริง จะได้ไม่ต้องมีคำว่า "ถ้าสำเร็จ" "ถ้าประเทศมาถึงวันนั้นจริง"
น่าจะมีหลาย ๆ คนที่รอคนอย่างคุณอยู่
ผมเคยพูดแบบนี้กับเพื่อนคนนึง
impascetic Mon, 11/10/2021 - 11:11
In reply to แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ by gamoman
ผมเคยพูดแบบนี้กับเพื่อนคนนึง ตอนนั้นยังนั่งต้มเบียร์กันอยู่หลังบ้าน
ทุกวันนี้มันเป็นสส. ผลักดันเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในสภาอยู่บ่อยๆ แสดงความคิดเห็นรวมทั้งให้ข้อมูลต่างๆออกสื่อสาธารณะก็หลายครั้ง ทุกวันนี้สิ่งที่คิดมันก็ยังไม่เกิดขึ้นจริงครับ ประเทศไทยมันไม่ได้มีอิสระแบบ blognone ที่พูดได้ว่าอยากได้อะไรให้ทำเอง
แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ
gamoman Sat, 09/10/2021 - 06:56
In reply to อีกฝ่ายนึงก็จะบอกว่า by fullstepmixsong
แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ ผู้ว่าฯ สส แล้วผลักดันสิ่งที่คุณคิดไว้ให้เกิดขึ้นจริง จะได้ไม่ต้องมีคำว่า "ถ้าสำเร็จ" "ถ้าประเทศมาถึงวันนั้นจริง"
น่าจะมีหลาย ๆ คนที่รอคนอย่างคุณอยู่
โพสต์มันเบิ้ลข้ามวันเลยเหรอคร
Azymik Sat, 09/10/2021 - 09:15
In reply to แนะนำว่าให้ไปสมัคร อบต อบจ by gamoman
โพสต์มันเบิ้ลข้ามวันเลยเหรอครับเนี่ย ?
ปล. ผมค่อนข้างไม่ค่อยเห็นด้วยกับตรรกะแบบ "ถ้าอยากได้... ก็ไปเป็น..." เท่าไรนะครับ โลกเรามันมีอาชีพหลากหลาย ให้ผู้ที่มีความชำนาญแยกกันไปทำก็ดีแล้วครับ เราไม่ควรบอกให้คนนู้นคนนี้ไปเป็นนู่นเป็นนี่ ผมว่าเราไม่ได้รู้จักคนอื่นมากพอจะไปตัดสินเค้าได้ครับ เค้าอาจจะติดข้อจำกัดอะไรที่คุณอาจจะไม่รู้ก็ได้ครับ
พออ่านถึงข้อแนะนำสามข้อผมก็นึ
errin Fri, 08/10/2021 - 12:17
พออ่านถึงข้อแนะนำสามข้อผมก็นึกถึงคลิปนั้นขึ้นมาทันที
นายคิดอย่างที่ฉันคิดรึเปล่า
phenocalypse Fri, 08/10/2021 - 13:15
In reply to พออ่านถึงข้อแนะนำสามข้อผมก็นึ by errin
นายคิดอย่างที่ฉันคิดรึเปล่า B1
คิดตั้งแต่อ่านหัวข้อข่าวแล้วล
Ginosty Fri, 08/10/2021 - 14:00
In reply to นายคิดอย่างที่ฉันคิดรึเปล่า by phenocalypse
คิดตั้งแต่อ่านหัวข้อข่าวแล้วละ B2
ทำไมเรายังไม่ว่าว ..
Elysium Fri, 08/10/2021 - 14:35
In reply to คิดตั้งแต่อ่านหัวข้อข่าวแล้วล by Ginosty
ทำไมเรายังไม่ว่าว ...เอ้ยวอร์ป
ถ่ายวิดีโอและภาพเก๋บไว้>>
Azymik Fri, 08/10/2021 - 12:54
ถ่ายวิดีโอและภาพเก๋บไว้>> ถ่ายวิดีโอและภาพเก็บไว้
ตำรวจปลดล็อกมือถือให้ดูหน่อยค
Fzo Fri, 08/10/2021 - 13:13
ตำรวจปลดล็อกมือถือให้ดูหน่อยครับ อยู่ไลน์กลุ่มอะไรกันบ้าง :P
ในกรณีที่มีคลิปหลุด
IDCET Fri, 08/10/2021 - 13:21
ในกรณีที่มีคลิปหลุด ถ้าผู้เผยแพร่ได้รับเรื่องให้ถอนออกก็ควรจะทำการนำออกแล้วลบทิ้งตามคำขอ แต่ในเมื่ออยู่ใน Internet แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลบออกทั้งหมด เพราะจะมีคนคอยโหลดไปแจกอีกเยอะ
ส่วนกรณีที่เป็นการถ่ายเพื่อสร้างงานและหาเงินแบบจริงๆจังๆ ที่ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับอาชญากรรมหรือการค้ามนุษย์ สมัครใจทำเอง อันนี้ควรสนับสนุนเหมือนอาชีพทั่วๆไป ให้เป็นสิ่งที่ถูกกฎหมาย
ออกกฎหมายคุ้มครองและบังคับแบบครอบคลุม รวมถึงการโฆษณาและการโปรโมท และนำมาเข้าระบบภาษี แบบนี้สิถึงจะดี รับรองได้ว่าเงินเข้ารัฐเยอะแน่นอน ไม่แพ้การพนัน (ที่มองว่าควรจะทำเช่นกัน นอกจากหวย)
ยินยอมปล่อยคลิป คุณก็ไปจับเขา
blueautumn Fri, 08/10/2021 - 14:43
ยินยอมปล่อยคลิป คุณก็ไปจับเขา
จริงๆ ควรเปลี่ยนคำแนะนำ เป็น "อย่าถ่ายคลิป เพราะจะถูกจับ"
เรื่องนี้
Fourpoint Fri, 08/10/2021 - 23:30
เรื่องนี้ มันควรจะอยู่ในที่ควรอยู่ ไม่ใช่ว่าห้ามหมด แต่ก็ไม่ใช่แบบเปิดหมด ตปท.เขาก็มีเรื่องเรทติ้ง จำกัดอายุ ที่บ้านเราไม่เคยบังคับใช้ได้จริง(เอาแค่เรื่องซื้อบุหรี่หรือแอลกอฮอลล์)
รวมไปถึงบ้านเราปากว่าตาขยิบ ห้ามขายห้ามนำเข้าสื่อลามกอนาจาร ผิดกฎหมายทุกกรณี คนถ่ายคลิปโดนจับกลางดึกยิ่งกว่าคดีฆ่าคนตายโดยอุกอาจ(ที่ตลกคือก่อนหน้านี้ มีคดีถุงดำ ที่กว่าจะขอหมายจับก็อีกวันนึงหลังเป็นข่าวไม่เร่งรีบแบบนี้บ้าง?)
แต่มีอาบอบนวดหลักร้อยแห่งในกทม. และมีสถานบริการทางเพศมาก จนเป็นเมืองหลวงทางด้านนี้ของโลกที่พอเขาพูดถึงก็รับไม่ได้กัน แล้วบอกว่าบ้านเราเมืองพุทธ รับไม่ได้กับเรื่องลามกอนาจาร....
ประเด็นข่าวที่เห็นด้วย คืออาจมีการหลุดโดยไม่ยินยอม หรือโดนขู่black mail อันนี้ตร.ต้องสร้างความเข้าใจว่า ควรจะแจ้งความหรือดำเนินคดีอย่างไร ไม่ใช่กลัวอับอายเลยไม่ทำอะไร หรือไปแจ้งแล้วตร.ก็ไม่ช่วยอะไรถ้าไม่เป็นข่าวดัง
ส่วนเรื่องผู้ที่เต็มใจเผยแพร่ ไปไล่จับกันเป็นคดีเร่งด่วนร้ายแรง มันก็ชวนคิดว่า เอ...สถานบริการเต็มเมือง เขาไม่เห็นกันหรือหว่า หรือว่าเพราะไม่....เลยถือว่าเป็นของเถื่อน ไม่ใช่เพราะเมืองพุทธอะไรหรอก?
ก็อย่างที่คุณเกริ่นนำมามันควร
ppJr Sat, 09/10/2021 - 01:54
In reply to เรื่องนี้ by Fourpoint
ก็อย่างที่คุณเกริ่นนำมามันควรจะอยู่ในที่ของมัน
น้องเล่นมาออกช่องหลัก ๆถึงได้เป็นปัญหากับตำรวจ
หลายคนที่ชอบพูดว่าการร่วมเพศเป็นเรื่องปกติ
เหมือนจะใช้ตรรกะวิบัติว่าเป็นเรื่องปกติจะทำที่ไหนเมื่อใหร่ก็ได้
ที่เห็นๆ คือที่ๆควรอยู่
Fourpoint Sat, 09/10/2021 - 22:44
In reply to ก็อย่างที่คุณเกริ่นนำมามันควร by ppJr
ที่เห็นๆ คือที่ๆควรอยู่ ก็คือในเวบไซต์เฉพาะทาง ก็โดนทางการ ตามไล่แบนเวบ หรือตามล่าถ้ามีคนพูดถึงเยอะๆไงครับ
คือผมไม่ได้extremist แบบใครอยากจะoutdoor โชว์ใครที่ไหนก็ได้ แต่ถ้าจะไปถ่ายตอนไม่มีคน แล้วไปขายในเวบ ก็ไม่ควรไปตามล่ายิ่งกว่าคดีฆ่าคนตายแบบนั้น หรือถ้ามีคนพบเห็นจะไปจับเรื่องทัศนะอุจาด สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก็พอฟังขึ้น แต่ไม่ใช่บอกว่า เพราะข้อหาเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร แล้วทุ่มกำลังไปจับตัวกลางดึก มันเกินกว่าเหตุ
โดยเฉพาะถ้าเทียบกับว่าเรามี ออน.เต็มเมือง มันก็ดูเป็นการเลือกปฎิบัติที่ให้ชวนคิดว่า เพราะไม่ได้จ่าย...หรือเปล่า?
จะโทษว่าจะไล่จับประหนึ่งฆ่าคน
big50000 Sun, 10/10/2021 - 11:31
In reply to ที่เห็นๆ คือที่ๆควรอยู่ by Fourpoint
จะโทษว่าจะไล่จับประหนึ่งฆ่าคนตายก็กะไรอยู่ เพราะมันผิดกฎหมาย แต่คำถามที่ควรตั้งขึ้นมาจริง ๆ คือ "ทำไมมันผิดกฎหมาย" มากกว่า
ต้องเทียบสองประเด็น
Fourpoint Sun, 10/10/2021 - 14:48
In reply to จะโทษว่าจะไล่จับประหนึ่งฆ่าคน by big50000
ต้องเทียบสองประเด็น
เช่นบางคดี ฆ่าคนตายโดยเจตนา ทำไมตร.ไม่รีบจับ รอไปขอหมายจับช้าๆอีกวัน ปล่อยให้หนีออกไปง่ายๆทั้งๆที่หลักฐานเพียบ หรือคนมามอบตัวก็นัดเวลาสบายๆ มีรถมาส่งโดยไม่มีคนสงสัย ว่าใครช่วยมาส่ง? แต่อีกคดี โทษแค่ปรับหรือโทษจำคุกน้อยมาก แต่ไปจับกลางดึก ใช้ทีมงานเยอะแยะใหญ่โต แถมตามล่าคนให้ความช่วยเหลือหรือเกี่ยวข้อง
พอเปรียบเทียบแล้วจะเห็นความลักลั่น ของความรุนแรงของคดี บทลงโทษ รวมไปถึงอาจจะเกี่ยวข้องกับระบบอุปภัมภ์
การ "ล่าแม่มด"
จักรนันท์ Sun, 10/10/2021 - 20:10
In reply to ต้องเทียบสองประเด็น by Fourpoint
การ "ล่าแม่มด" จะยุคไหนก็ต้องทำให้เอิกเกริกครับ
ผมว่าน้องไม่ได้เล่นช่องหลักนะ
impascetic Mon, 11/10/2021 - 11:16
In reply to ก็อย่างที่คุณเกริ่นนำมามันควร by ppJr
ผมว่าน้องไม่ได้เล่นช่องหลักนะ
คลิปโป๊น้องลงใน Onlyfan ต้องสมัคร เสียเงิน ถึงได้ดู ไอ้ที่ดูฟรีนั่นคือโดนละเมิดลิขสิทธิ์
ที่น้องโดนเล่นเพราะน้องมาคุยเรื่องนี้บนช่องทั่วไปในยูทูบ ซึ่งน้องก็คุยเรื่องมุมมองส่วนตัวในประเด็นนี้ด้วย แล้วก็ดังเพราะคนดูจำหน้าได้ เอาไปแชร์ต่อๆ ถึงหูตำรวจเลยเป็นเรื่อง
ต้องขอแย้งเพราะบรรทัดที่สองของคุณมันพูดเหมือนเค้าปล่อยคลิปมาขายในไลน์อะไรแบบนั้น
จริงๆผมว่าการร่วมเพศมันก็ปกติ นี่มันคือหนึ่งในภารกิจของมนุษย์ที่เกิดขึ้นมานะครับ เพียงแต่มนุษย์เราไม่ใช่สัตว์ เราก็กำหนดขอบเขตให้มัน ต้องลับตาคน ต้องเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่รู้สิ มุมมองคนมันมีหลากหลาย มันก็ควรจะมีพื้นที่ทางความคิดให้ทุกคนอยู่กันอย่างเหมาะสม ไม่ใช่ว่าเรื่องไหนผิดหลักคือห้ามหมด ผลมันก็ออกมาวุ่นวายแบบนี้ไง
"ที่น้องโดนเล่นเพราะน้องมาคุย
ppJr Wed, 13/10/2021 - 08:43
In reply to ผมว่าน้องไม่ได้เล่นช่องหลักนะ by impascetic
"ที่น้องโดนเล่นเพราะน้องมาคุยเรื่องนี้บนช่องทั่วไป"
ผมว่านี่คือสาเหตุหลักที่ทำให้โดนตำรวจรวบ
และ theme ของการสัมภาษณ์ด้วย
ไม่ใช่ว่าน้องเอามาขายใน amazon lazada หนือ ebay
ผมอ่านหลายความเห็นเหมือนพยายามจะบอกว่า
ตำรวจห้ามเรื่องคลิปโป๊หรือธุรกิจทางเพศทั้งหมด
ถ้าอยู่ในพื้นที่ของตัวเองและตำรวจไม่ว่างจริง ๆก็พอจะทำได้
ตอบย่อหน้าสุดท้าย
ตำรวจและสังคมก็ไม่ได้ห้ามไปทั้งหมดถ้าไม่ได้โจ่งแจ้งจนเกินไปนัก
เรื่องการเปิดเสรีวิดีโออย่างว
mr_tawan Sat, 09/10/2021 - 01:42
เรื่องการเปิดเสรีวิดีโออย่างว่า เดาว่า สำหรับประเทศไทยมันมีคนเสียประโยชน์น่ะเครับ
อารมณ์เดียวกับเบียร์กับเหล้าน่ะล่ะ
COVID ดีขึ้น
จักรนันท์ Sat, 09/10/2021 - 12:14
In reply to เรื่องการเปิดเสรีวิดีโออย่างว by mr_tawan
COVID ดีขึ้น เปิดประเทศเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะต้อนกลับเข้าคอกไม่ได้ ห้องกระจกจะไม่มีคนนั่งน่ะครับ
ดังนั้นจึงปล่อยให้มีความสามารถในการติดปีกบินกันเองไม่ได้
ห้องกระจกกับขายรูป-คลิป
nidlittle Sat, 09/10/2021 - 15:23
In reply to COVID ดีขึ้น by จักรนันท์
ห้องกระจกกับขายรูป-คลิป(ไม่ว่าจะโมเดลขายรายชิ้นหรือ subscribe)มันคนละตลาดกันชัดเจนนะครับ ที่แย่งส่วนแบ่งตลาดจากห้องกระจกชัดเจนจะเป็นไซด์ไลน์ ซึ่งมีมาหลายปีมากแล้ว
Technology มัน disrupt ครับ
จักรนันท์ Sat, 09/10/2021 - 19:37
In reply to ห้องกระจกกับขายรูป-คลิป by nidlittle
Technology มัน disrupt ครับ ไม่ใช่ "คนละตลาด"
เห็นด้วยว่า disrupt ครับ
Fourpoint Sun, 10/10/2021 - 14:49
In reply to Technology มัน disrupt ครับ by จักรนันท์
เห็นด้วยว่า disrupt ครับ
ภาวะ pandemic ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงเยอะ
ผมว่ามันคนละตลาดชัดเจน
ppJr Sun, 10/10/2021 - 22:48
In reply to Technology มัน disrupt ครับ by จักรนันท์
ผมว่ามันคนละตลาดชัดเจน
คงไม่มีคนพาไปเลี้ยงดูปูเสื่อ
โดยเปิดคลิปแล้วมานั่งดูด้วยกันหรอก
คุณมองจากมุมมองของคน
จักรนันท์ Mon, 11/10/2021 - 09:20
In reply to ผมว่ามันคนละตลาดชัดเจน by ppJr
คุณมองจากมุมมองของคน "marketing" ด้านเดียวไงครับ
ผมมองจากมุมมองของคน "technology" ซึ่งสร้าง platform ขึ้นมาเพื่อ "ทำลายตลาดเก่า" ของพวกคุณนั่นแหละครับ!!
นี่เรียกว่า "vision" ครับ
นางในตู้กระจกไม่มีทางทำรายได้ต่อเดือนเรือนแสนได้โดยไม่เปลืองตัว แต่นางในตู้ OnlyFans สามารถทำได้โดยไม่ต้องแตะเนื้อต้องตัวกับคนแปลกหน้าใดๆ เลย COVID ก็ไม่เสี่ยง ปลอดทั้งโรคภัยและการวางยาใดๆ ตลาดก็กว้าง ลูกค้าทั่วโลก ไม่ได้มีแค่กระจุกมือนึงแถวๆ ถิ่นที่ทำงานอยู่ กิ๊กก๊อกเหลือเกิน
นางในตู้กระจก จะ "แทงที" ก็ได้เงินแค่ครั้งเดียว ต้องแทงแล้วแทงอีกจนยับเยิน
นางใน OnlyFans แทงครั้งเดียวฉายซ้ำได้เงินจากทุกคน!!
คุณว่าเมื่อพวกหล่อนรู้จักข้อดีของ platform พวกนี้กันแล้ว จะพากันย้าย "ที่ทำงาน" ไปอยู่ในโลกใหม่กันไหมครับ?
โทรศัพท์ตัวเดียว ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องเปลืองตัว รายได้มากกว่า ไม่มีใครกินหัวคิว... เลือกเอาครับ!!
หมดยุค "ส่งปิ่นโต" เป็นนางบำเรอคนมีตังค์ไม่กี่คนแล้วครับ!!
คนที่รอพาเลี้ยงดูปูเสื่ออยู่น่ะ นั่งหงอยได้แล้วครับ ตลาดวายแล้ว พวกหล่อนไม่เอาคุณแล้วครับ!! กิ๊กก๊อกเศษเงินครับ!!
ถ้าคุณยังมองไม่เห็น ก็ต้องยอมรับนะครับ ว่า vision คุณไม่ถึง สู้ตำรวจไทยยังไม่ได้เลย เขารู้ตัวแล้วว่าเค้กเขากำลังถูก disrupt ครับ
เพ็ญพักตร์ได้แต่นั่งเสียดายที่เกิดเร็วไปหน่อย
เกศรินเกิดคาบลูกคาบดอกพอดี ยังไม่สายไป
แต่ตอนนี้เป็นโลกใหม่ของคลื่นลูกหลังแล้วครับ
อันนี้จริงครับ
errin Mon, 11/10/2021 - 11:13
In reply to คุณมองจากมุมมองของคน by จักรนันท์
อันนี้จริงครับ เพื่อนผมหลังๆก็ไม่ได้ไปตามตู้กระจกละ หาจากไลน์กรุ๊ปหรือโซเชียลมีเดียอื่นๆแล้วติดต่อเอาเอง เจ้าที่ก็ตามขอส่วนบุญลำบาก
ที่ผมเห็นไม่ตรงกับความเห็นก่อ
ppJr Mon, 11/10/2021 - 21:24
In reply to อันนี้จริงครับ by errin
ที่ผมเห็นไม่ตรงกับความเห็นก่อนหน้าคือพวกทำ content มันไม่สามารถแทนกิจกรรมจริง ๆได้ ส่วนการใช้ internet เพื่อหาลูกค้าพวกนี้ก็แข่งกับตู้ชัดเจน
ถ้าคุณคิดว่าอนาคตจะเลี้ยงดูแข
ppJr Mon, 11/10/2021 - 21:25
In reply to คุณมองจากมุมมองของคน by จักรนันท์
ตอบคุณ จักรนันท์
ถ้าคุณคิดว่าอนาคตจะเลี้ยงดูแขกโดยนั้งล้อมวง
ดูคลิปเหมือนสมัยเรียนมปลายหรือมหาลัยก็ตามใจ
ทั้งสองอย่างมีข้อดีข้อเสียต่างกัน
แบบดั้งเดิมเปลือตัวแต่เห็นกันสองคนได้เงินทุกครั้งที่ทำ
แบบใหม่ได้เงินครั้งใหญ่ตอนเป็นกระแส
สินค้าอยู่บนอินเตอร์เน็ตไปชั่วลูกชั่วหลาย
ถ้ารักจะทำมาหากินทางด้านนี้ก็เลือกเอาเอง
ผมไม่ได้แค่ "คิดว่า" และ
จักรนันท์ Tue, 12/10/2021 - 16:01
In reply to ถ้าคุณคิดว่าอนาคตจะเลี้ยงดูแข by ppJr
ผมไม่ได้แค่ "คิดว่า" และ "สันนิษฐาน" เอาเช่นคุณครับ แต่ "มีหลักฐาน" ที่พูดในที่สาธารณะไม่ได้ ผมไม่ได้กล้าหาญเท่าคุณชูวิทย์ และ... inside man ครับ
คนบางคนก็เชื่อแต่ข้อสันนิษฐานตัวเองตลอด แม้จะมีคนอย่างคุณชูวิทย์มาเผยความจริงแล้ว ก็ยังจมปลัก!
ตอบคุณจักรนันท์
ppJr Wed, 13/10/2021 - 02:38
In reply to ผมไม่ได้แค่ "คิดว่า" และ by จักรนันท์
ตอบคุณจักรนันท์
คุณมีหลักฐานว่าต่อไปการรับแขกทำได้โดยนั่งดูคลิปด้วยกัน?
ผมใช้เพียงตรรกะว่าพาไปอาบน้ำกับนั่งล้อมวงดูคลิปมันแทนไม่ได้
ถ้าคุณจะอ้างว่ามีหลักฐานแต่พูดไม่ได้ผมก็คงอธิบายอะไรต่อไม่ได้
ตอบคุณ Fourpoint คห. ล่าง
การต้อนรับแบบเดิมน้อยลง(หรือเปล่า)ผมคิดว่า
เพราะสภาพสังคมเปลี่ยนการที่มีคลิปโชวมีส่วนน้อยมาก
ในการเปลี่ยนแปลงนั้น การสั่งน้อง online ก็เป็นการอำนวย
ความสะดวกที่ไม่ต้องเดินทางไปดูหลายที่แต่มันก็คนละส่วน
กับน้องที่ถ่ายคลิป ขายทาง onlyfans หรือบางคนอาจจะทำทั้งสองทาง
ผมกลับคิดว่า คนยุคใหม่ ไม่ได้
Fourpoint Tue, 12/10/2021 - 11:18
In reply to ถ้าคุณคิดว่าอนาคตจะเลี้ยงดูแข by ppJr
ผมกลับคิดว่า คนยุคใหม่ ไม่ได้"เลี้ยงดูปูเสื่อ"ในแบบเก่าๆกันสักเท่าไรแล้วล่ะครับ คงไม่ใช่ว่าไปนั่งล้อมวงเปิดคลิปแทน แต่คือไม่พาไปเรื่องพวกนี้
ที่ยังมีก็น่าจะอายุเยอะๆยังนิยมทำแบบเดิมๆมากกว่า
หลายๆอย่างมันหาในประเทศอื่นไม่ได้ แขกตปท.มาไทยก็ย่อมชอบใจอยู่แล้ว
คนละตลาดก็ disrupt กันได้ครับ
impascetic Mon, 11/10/2021 - 11:21
In reply to ผมว่ามันคนละตลาดชัดเจน by ppJr
คนละตลาดก็ disrupt กันได้ครับ
คนจ่ายตังดูคลิปโป๊ อาจจะไม่ใช่คนที่ไปเที่ยวอ่าง หรืออาจจะคนเดียวกันแต่ยินดีทำทั้งสองอย่าง
แต่คนที่นั่งในตู้กระจกกับคนในคลิปมันคนเดียวกัน อย่างแรกเปลืองตัว เสี่ยงโรค เหนื่อย จริงๆเสี่ยงชีวิตด้วย อีกอย่างคัดเลือกคู่ได้ ทำตอนที่อยากทำ แถมรายได้มารัวๆและได้ทุกวันด้วยนะ
ผมว่าเพราะคนเล่นเวบนี้ส่วนใหญ
ppJr Mon, 11/10/2021 - 21:53
In reply to คนละตลาดก็ disrupt กันได้ครับ by impascetic
ผมว่าเพราะคนเล่นเวบนี้ส่วนใหญ่อยู่สายเทคโนโลยี
ทำให้มองข้ามข้อดีบางอย่างของธุรกิจแบบเดิมไปทั้งหมด
ข้อเสียอย่างหนึ่งคือตลาดนี้มีคลาดใหญ่ตลาดเดียว
ใครดังก็เอาก้อนใหญ่ไป คนเป็นล้านดูคลิปเดียวพร้อมกันได้
รายได้ไปตกอยู่กับน้องคนเดียแต่คนเป็นล้านไม่สามารถใช้บริการ
น้องคนเดียวพร้อมกันได้ ทำให้มีโอกาสให้คนที่ไม่เด่นดังเริ่มทำงานได้
มันทำให้เกิดการแข่งขันไงครับ
impascetic Tue, 12/10/2021 - 11:11
In reply to ผมว่าเพราะคนเล่นเวบนี้ส่วนใหญ by ppJr
มันทำให้เกิดการแข่งขันไงครับ ในเมื่อทุกคนเข้าแพลตฟอร์มเดียวกันได้ คนอื่นๆที่อยากชมก็มีสิทธิเข้าถึงทุกคนได้เหมือนๆกัน คุณเป็นผู้เล่นหน้าใหม่คุณก็แข่งขันไปดิครับ คอนเทนต์คุณจะทำแนวไหน มีเป็นร้อยแนว ราคาคิดยังไง คุณภาพงานประมาณไหน ปริมาณบ่อยแค่ไหน มันมีอะไรในนั้นอีกมาก ทำไมถึงคิดว่าถ้าปล่อยให้ทำถูกกฎหมายแล้วคนจะดูอยู่คนเดียวอ่ะ แล้วถ้ามันเป็นยังงั้นจริงทำไมถึงคิดว่ามันเป็นปัญหาในเมื่อแพลตฟอร์มก็ไม่ได้ปิดกั้นการแข่งขันอะไร
ทั้งหมดที่คุณพิมพ์มาผมไม่รู้จะตอบอันไหนอ่ะ เอาอันนี้ละกัน คือผมอ่านความเห็นคุณรวมๆแล้วเหมือนคุณมองแค่ว่าคลิปโป๊คือการมีเพศสัมพันธ์, คนที่เสพย์เรื่องกามคือคนบ้ากามที่อยากมีเพศสัมพันธ์, คนที่ดูคลิปโป๊คือนั่งดูคนมีเพศสัมพันธ์กันแล้วก็ช่วยตัวเองให้เสร็จ จบ คือมันไม่ใช่แค่นั้นไง แต่ละคนมีรสนิยมต่างกัน ไม่ใช่ว่าทุกคนที่อยากดูคลิปโป๊คือนั่งดูน้องไข่เน่าแล้วนั่งช่วยตัวเองกันหมด คนทำ Sex content ในไทยมีเป็นสิบๆ เฉพาะที่เป็น Pornhubber ก็เยอะแล้ว ใน Onlyfan นี่ยิ่งเยอะมาก และน้องไข่เน่านี่ก็ไม่ใช่ว่าความนิยมสูงสุดด้วยซ้ำ แค่ได้มีโอกาสออกมาพูดแล้วเป็นกระแสจนโดนจับแค่นั้นเอง
จะเอาในมุมอ่างก็ได้ คนไปเที่ยวอ่างหลายๆคนก็ไม่ใช่แค่มีอารมณ์แล้วอยากมีเพศสัมพันธ์ แบบนั้นกำตังชัก_่าวอยู่บ้านก็ได้จริงไหม? มันมีมิติเรื่องรสนิยมความชมชอบอยู่ในนั้นเยอะมาก รสนิยมที่โดนระเบียบทางสังคมกดเอาไว้ตั้งแต่เกิด คนเรามันเลยต้องมีพื้นที่ปลดปล่อยรสนิยมเรื่องอย่างว่า และการมีอะไรแบบนี้มันก็ไม่ควรจะถูกมองเป็นเรื่องผิดแปลกด้วย มันโคตรจะเป็นธรรมชาติ เป็นส่วนหนึ่งของความรู้สึกนึกคิดคุณเลยนะ
"คือผมอ่านความเห็นคุณรวมๆแล้ว
ppJr Wed, 13/10/2021 - 07:32
In reply to มันทำให้เกิดการแข่งขันไงครับ by impascetic
ตอบคุณ impascetic
"คือผมอ่านความเห็นคุณรวมๆแล้วเหมือนคุณมอง
แค่ว่าคลิปโป๊คือการมีเพศสัมพันธ์, คนที่เสพย์เรื่องกาม
คือคนบ้ากามที่อยากมีเพศสัมพันธ์"
ผมคิดว่าผมไม่ได้ว่าใครบ้ากามเลยนะ
คุณต่างหากมีมีความคิดนี้อยู่ในหัว
ถ้าผมจะกล่าวหาผมขนากนี้โควตความเห็นผมมาหน่อย
ว่าตรงไหนที่ผมไปว่าใครว่าบ้ากาม
ใช่ครับ
impascetic Mon, 11/10/2021 - 11:17
In reply to เรื่องการเปิดเสรีวิดีโออย่างว by mr_tawan
ใช่ครับ
ร้านเหล้า ผับ บาร์
ค้าประเวณี
อาบอบนวด
บ่อนพนัน
แหล่งหากินของอาชีพหนึ่งเค้าครับ