Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดผู้ให้บริการ Nuverse ก็ได้ประกาศว่าอีเว้นท์ Collaboration ล่าสุดระหว่างเกม MMORPG ยอดฮิตอย่าง Ragnarok X: Next Generation และซีรีส์อนิเมะชื่อดัง “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” (That Time I Got Reincarnated as a Slime) ได้เริ่มขึ้นแล้ววันนี้ โดยจะมาพร้อมกับเควสใหม่ คอสตูมใหม่ บอสระดับ MINI และ MVP ใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบ! อีเว้นท์ Collaboration นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10 กันยายนถึงวันที่ 10 ตุลาคม ยิ่งล็อคอินเร็วก็ยิ่งมีเวลาเก็บของรางวัลเยอะนะจะบอกให้!

สำหรับคนที่อาจจะไม่ทราบ “เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว” (That Time I Got Reincarnated as a Slime) เป็นซีรีส์อนิเมะยอดนิยมที่เริ่มออกอากาศในปี 2018 และเพิ่งจะจบซีซั่น 2 พาร์ทแรกไปเมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา ซีรีส์นี้จะติดตามตัวเอกชื่อ "มิคามิ ซาโตรุ" หนุ่มมนุษย์เงินเดือนผู้ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิต แล้วมาเกิดใหม่เป็นปีศาจสไลม์ในโลกแฟนตาซี แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ในชื่อริมุรุ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายที่จะสร้างโลกที่ต้อนรับทุกๆ เผ่าพันธุ์ให้อยู่ร่วมกันโดยสันติสุข โดยแฟนๆ ของอนิเมะน่าจะเห็นด้วยว่าหน้าตาของตัวเอกสไลม์นั้นละม้ายคล้ายน้อง Poring แห่งโลก ROX ยิ่งนัก ทำให้การร่วมมือกันครั้งนี้มีความเหมาะเจาะในแง่ของการออกแบบและสไตล์ของตัวละคร!

ในดินแดน Midgard เหล่านักผจญภัยจะต้องรับมือกับบอสระดับ MVP ตัวใหม่ “Storm Dragon” ผู้ซึ่งจะมาพร้อมกับมินิบอส “Orc Disaster” ในเควสใหม่ โดยผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับการ์ดประจำตัวของบอสวายร้ายทั้งสอง รวมไปถึงเหรียญอีเว้นท์พิเศษเฉพาะกิจกรรมอีกด้วย

ยังไม่หมด! การร่วมมือกันครั้งนี้ยังรวมถึงอีเว้นท์ "Slime Fantasy World" ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันบนเกมกระดานคล้ายเกมเศรษฐี เพื่อลุ้นรับของรางวัล Collaboration อย่างเช่นหมวกและชุดตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครในอนิเมะด้วย ผู้เล่นจะสามารถได้รับ “ลูกเต๋า” ที่ใช้ทอยในเกมกระดานได้จากการผ่านเควสรายวันและเควสอีเว้นท์ต่างๆ โดยบนกระดานบางจุดจะให้ผู้เล่นได้เล่นมินิเกมถึงสามชนิดด้วยกัน

เกี่ยวกับ ROX
Ragnarok X: Next Generation คือเกม MMORPG ที่ดัดแปลงมาจากเกมออนไลน์สุดคลาสสิค Ragnarok Online ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากบริษัท Gravity โดยตรง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหวนคืนสู่ช่วงเวลาอันหอมหวานในดินแดน Midgard กับผองเพื่อนอีกครั้ง โดยในระยะเวลาสั้นๆ ตั้งแต่ที่เปิดให้บริการ เกม ROX ได้ไต่เต้าขึ้นเป็นหนึ่งในเกมมือถือยอดนิยมประจำภูมิภาค SEA และต้อนรับนักผจญภัยให้เข้ามาโลดแล่นในดินแดน Midgard นับล้านคนทุกๆ วัน

ด้วยลิขสิทธิ์แท้จากผู้สร้างดั้งเดิม ทำให้ Ragnarok X: Next Generation สามารถมอบแง่มุมต่างๆ ที่ผู้เล่นตกหลุมรักจากเกม Ragnarok Online ตั้งแต่คลาสอาชีพทีี่คุ้นเคย มอนส์เตอร์ที่คุ้นตา ไปจนถึงเมืองและสถานที่อันเป็นเอกลักษณ์ของเกม โดยสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดอย่างละเอียดด้วยเทคโนโลยี 3D ที่ทันสมัย เปิดให้ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกรอบๆ ตัวได้มากกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นเหล่า Poring หรือ Lunatic ที่โดดไปมาหน้าเมือง Prontera ไปจนถึงเหล่าผีดิบแห่ง Payon Dungeon ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากที่คุณจำได้ แม้ว่าทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม

Get latest news from Blognone