Tags:
Node Thumbnail

CNN เปิดตัว CNN+ สตรีมมิ่งฉายเนื้อหารายการข่าว ไลฟ์สไตล์ หนังต่างๆ เปิดตัวต้นปี 2022 ยังไม่ระบุราคา แต่เบื้องต้นทาง CNN บอกว่า ไม่มีระบบรองรับโฆษณา

CNN บอกว่า CNN+ จะนำเสนอรายการออริจินัล รายการสด รายการออนดีมานด์ ซึ่งจะแตกต่างจากรายการทีวีตามปกติที่ CNN ทำอยู่เช่น CNN International, HLN และ CNN en Español ใน CNN+ จะมีรายการสดจำนวน 8-12 ชั่วโมง นำเสนอเนื้อหาเจาะลึกเฉพาะเรื่องและไลฟ์สไตล์จากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านใน CNN เปิดให้ผู้ชมได้มีโอกาสสนทนาเรียลไทม์กับผู้ดำเนินรายการ โดย CNN+ จะสามารถลดช่องว่างระหว่างรายการข่าวกับรายการบันเทิงเข้าด้วยกัน

No Description
ภาพจาก CNN

รายการออริจินัลน่าสนใจของ CNN คือ Anthony Bourdain: Parts Unknown และ United Shades of America เป็นต้น CNN+ จะเป็นสตรีมมิ่งแยก แม้ Variety เคยรายงานก่อนหน้านี้ว่ามีความเป็นไปได้ที่ CNN+ จะบันเดิลหรือรวมกับ HBO Max เนื่องจากอยู่ในเครือเดียวกันคือ WarnerMedia

ในยุคที่มีสตรีมมิ่งเต็มไปหมดแบบนี้ น่าสนใจว่า CNN+ จะดึงดูดคนอย่างไรให้พร้อมจ่ายสำหรับดูรายการ CNN

ที่มา - TechCrunch

Get latest news from Blognone

Comments

By: rainhawk
AndroidWindows
on 20 July 2021 - 09:32 #1216869
rainhawk's picture

ยุคแห่งสตรีมมิ่ง แม้แต่ข่าวก็มีสตรีมมิ่ง

By: btoy
ContributorAndroidWindows
on 20 July 2021 - 11:54 #1216897
btoy's picture

ต่อไป ถ้าหากช่องดังๆเกิน 50% ออกมาทำระบบ Subscription กันเอง Cable TV อย่าง TrueVisions จะเดินเกมอย่างไรกันนะ เพราะนอกจากที่ต้องจ่ายเงินแล้ว ยุคนี้ Contents ฟรีดีๆ บนอินเทอร์เน็ตก็มีเยอะ SmartTV สามารถ stream ขึ้นมาเล่นได้เลย

ผมว่าก็คงต้องวัดใจเรื่องราคากันแล้วล่ะ เพราะซื้อแยก หลายๆอันก็หลายบาทต่อเดือนเหมือนกัน


..: เรื่อยไป

By: FutureLifePlus
iPhoneAndroid
on 21 July 2021 - 00:02 #1216947

หวังว่าสตรีมมิ่งบริการใหม่หลังจากนี้จะไม่มีคำว่า Plus ลงท้าย