Tags:
Node Thumbnail

เมื่อคืนนี้ เกม Apex Legends ถูกแฮกเกอร์แฮกเซิฟเวอร์ Matchmaking หรือเซิฟเวอร์จับคู่ผู้เล่น โดยแฮกเกอร์ใส่ข้อความและเว็บไซต์ “SaveTitanFall.com” ในหน้าเมนู และหน้า Matchmaking ในเกม ก่อนที่ทีมงานจะแก้ไขได้สำเร็จ และทวิตยืนยันว่าจัดการปัญหาเซิฟเวอร์ได้แล้ว เมื่อช่วงเก้าโมงเช้าที่ผ่านมา

เกม Titanfall ภาคแรกไม่มีโหมดเนื้อเรื่อง ออกวางขายในปี 2014 ปัจจุบันยังมีผู้เล่นอยู่ แต่เกมประสบปัญหาแฮกเกอร์รันสคริปต์ที่ทำให้ผู้เล่นที่ยังเล่นอยู่ไม่สามารถเล่นเกมได้ และถูกเตะไปยังหน้าเดสก์ท็อป ตั้งแต่ปี 2019

ทีมงาน Respawn ที่น่าจะยุ่งกับการพัฒนา Apex Legends อยู่ ไม่ได้กลับไปแก้ปัญหาเกม Titanfall เสียที ทำให้ผู้เล่นที่ยังเล่นอยู่ ส่งเสียงเรียกร้องโดยการแฮกเกม Apex Legends เพราะถ้าจะวางขาย Titanfall ภาคแรกอยู่ ก็ควรจะดูแลให้อยู่ในสภาพที่ยังเล่นได้ด้วย แต่การไปเรียกร้องโดยสร้างความเดือดร้อนให้ผู้เล่นเกมอื่น ก็อาจจะไม่ถูกวิธีนัก

แฟนเกมระดับฮาร์ดคอร์ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังเล่นเกมที่ตัวเองรัก มีให้เห็นเสมอ แน่นอนว่าถ้า Titanfall ไม่วางขายบน Origin หรือสโตร์อื่นๆ แล้ว ทีมงานอาจระบุว่า Titanfall เป็นเกมที่เลิกซัพพอร์ตแล้วได้ แต่เมื่อเกมยังวางขายอยู่ การปฏิเสธการรับผิดชอบจึงอาจทำได้ไม่เต็มปาก และทำให้เกิดเหตุการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบนี้ขึ้น

ที่มา - The Verge

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: tom789
Windows Phone
on 5 July 2021 - 15:33 #1215292

แฮ็กเซอร์เวอร์เลยเหรอ โหดมาก